Tử vi Chủ nhật (13/5/2018): Xử Nữ, hãy làm những gì bạn muốn!

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Hay ngồi phòng điều hòa làm tăng nguy cơ viêm mũi dị ứng

Chế độ dinh dưỡng cho người bị rối loạn nhịp tim nhanh

Những điều cần làm khi mới được chẩn đoán đái tháo đường type 2

Liệu pháp kích thích não sâu giúp gì cho người bệnh Parkinson?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (13/5/2018) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (6/5/2018): Bạch Dương nên cẩn thận hơn trong chuyện tình cảm - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Khi tới thăm nhà một người bạn, Bạch Dương nhanh chóng bị thu hút bởi một thiết bị khá tân tiến. Ngay lập tức, bạn mơ ước tới việc sở hữu một chiếc máy giống như vậy. Dù chiếc máy này có giá gần bằng nửa tháng lương của bạn, Bạch Dương vẫn quyết tâm tìm mua bằng được.

Tử vi Chủ nhật (6/5/2018): Bạch Dương nên cẩn thận hơn trong chuyện tình cảm - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có cuộc nói chuyện ngắn với một người rất đặc biệt. Người này có khả năng gây ra những ảnh hưởng nhất định tới một đối tác kinh doanh của bạn. Nếu không cẩn thận, Kim Ngưu có thể dễ dàng mất đi một vài dự án quan trọng, hoặc không đạt được điều khoản có lợi cho mình.

Tử vi Chủ nhật (6/5/2018): Bạch Dương nên cẩn thận hơn trong chuyện tình cảm - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Bình thường, Song Tử vốn là một người khá vui vẻ, thoải mái. Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, bạn lại trở nên trầm tư, lạnh lùng một cách khá kỳ lạ. Có thể Song Tử đang muốn gây ấn tượng với một ai đó. Tuy nhiên, bạn không cần phải cố trở thành một người khác để tạo ấn tượng với bất kỳ ai.

Tử vi Chủ nhật (6/5/2018): Bạch Dương nên cẩn thận hơn trong chuyện tình cảm - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải không nên quá quan tâm tới suy nghĩ của mọi người xung quanh. Cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi, trầm cảm. Miễn là bạn không làm gì sai hay quá phản cảm, Cự Giải có thể tự do làm những điều mình muốn.

Tử vi Chủ nhật (6/5/2018): Bạch Dương nên cẩn thận hơn trong chuyện tình cảm - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ cảm thấy khá thất vọng với ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ nhận được một món đồ đã đặt trên mạng, tuy nhiên sau khi xem xét kỹ, Sư Tử phát hiện ra chúng là hàng lỗi. Điều này thực sự khá khó chịu vì bạn đang rất cần món đồ này và không có thời gian chờ đổi trả.

Tử vi Chủ nhật (6/5/2018): Bạch Dương nên cẩn thận hơn trong chuyện tình cảm - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, bạn nên sống chậm lại, dành thời gian nghỉ ngơi trong lịch trình bận rộn thời gian gần đây. Hãy thử tìm lại một vài thói quen, sở thích cũ của mình và thực hiện chúng. Xử Nữ cũng nên từ chối khéo những lời nhờ vả của người thân, bạn bè. Bạn thực sự cần nghỉ ngơi.

Tử vi Chủ nhật (6/5/2018): Bạch Dương nên cẩn thận hơn trong chuyện tình cảm - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, gia đình của Thiên Bình sẽ gặp một vấn đề lớn. Ban đầu chỉ là cuộc tranh cãi nhỏ giữa hai thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, trước khi Thiên Bình kịp hiểu ra mọi chuyện, tất cả mọi thành viên đều bị lôi vào cuộc tranh cãi. Như mọi khi, bạn sẽ lại phải đứng ra làm người hòa giải.

Tử vi Chủ nhật (6/5/2018): Bạch Dương nên cẩn thận hơn trong chuyện tình cảm - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ dành cả buổi sáng để chăm sóc cho khu vườn/góc sân nhỏ của mình. Khá mệt mỏi sau khi hoàn thành công việc này, bạn sẽ dành cả buổi chiều để nghỉ ngơi, thư giãn. Hãy thử rủ người yêu cùng đi xem phim, ăn uống… Hai bạn sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp bên nhau.

Tử vi Chủ nhật (6/5/2018): Bạch Dương nên cẩn thận hơn trong chuyện tình cảm - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã phải tham gia một trò chơi đồng đội với những người bạn của mình. Tuy nhiên, bạn lại là nguyên nhân khiến cả đội về cuối trong những phần thi thể thao. Có lẽ bạn nên kiềm chế cái tôi cá nhân và chịu khó lắng nghe ý kiến của mọi người nhiều hơn khi tham gia các hoạt động nhóm.

Tử vi Chủ nhật (6/5/2018): Bạch Dương nên cẩn thận hơn trong chuyện tình cảm - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết không nên dạy học cho những thành viên nhỏ tuổi trong ngày hôm nay. Chương trình học mới đã khác xưa rất nhiều, do đó cách giảng dạy của bạn đã không còn phù hợp trong hoàn cảnh này. Tốt hơn hết, hãy đề nghị tìm một gia sư cho con/em/cháu của mình.

Tử vi Chủ nhật (6/5/2018): Bạch Dương nên cẩn thận hơn trong chuyện tình cảm - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể cảm thấy rất mệt mỏi vì liên tục phải giúp đỡ những thành viên lớn tuổi trong gia đình. Điều tồi tệ là chính họ cũng không chắc mình thực sự muốn gì và liên tục thay đổi quyết định. Điều này khiến Bảo Bình phải làm đi làm lại một việc tới vài lần mới xong.

Tử vi Chủ nhật (6/5/2018): Bạch Dương nên cẩn thận hơn trong chuyện tình cảm - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có một buổi hẹn rất quan trọng. Có lẽ đây là buổi hẹn đầu tiên của bạn và “một nửa” tiềm năng. Hãy chuẩn bị kỹ cho buổi hẹn này, Song Ngư sẽ nhanh chóng nhận ra hai bạn có rất nhiều điểm chung và người này sẽ tạo ra nhiều thay đổi trong cuộc sống của bạn.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức