Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (6/9/2017)

12 cung hoàng đạo thế nào trong ngày 6/9/2017 (Ảnh: ADFD)

10 thực phẩm giàu chất chống oxy hóa bạn nên bổ sung hàng ngày

Năm 2020 sẽ triển khai Sổ theo dõi Sức khỏe bà mẹ & trẻ em trên toàn quốc

Cách sử dụng trà thì là trị táo bón hiệu quả

Rau cải xoăn tốt cho sức khỏe như thế nào?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay có thể là một ngày không mấy vui vẻ với Bạch Dương. Đừng để tâm trạng xuống dốc làm ảnh hưởng đến bạn và những người khác. Tâm trạng không vui của bạn không phản ánh chính xác những gì đang diễn ra. Bạn đang bỏ qua lỡ những biến động xung quanh vì quá để tâm đến sự không vui của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Mối quan hệ giữa hai bạn có thể gặp chút khó khăn trong ngày hôm nay, nhưng cứ để mọi việc diễn ra theo tự nhiên, Kim Ngưu. Hãy giữ cho mình ở tình trạng: "Nếu bạn không có điều gì tốt đẹp để nói, đừng nói gì cả". Đừng cố giao tiếp khi bạn không cảm thấy cần thiết.

Song Tử (21/5 – 21/6): Nhìn vào những lợi ích của mình nhiều hơn là điều bạn nên làm trong ngày hôm nay, Song Tử. Bạn đang đặt nhu cầu của người khác trước những nhu cầu của mình. Đừng hy sinh bản thân vì điều đó. Đôi khi, sự hy sinh bản thân của bạn có thể ảnh hưởng đến người khác mà bạn không để ý, khiến họ cảm thấy không thoải mái và có thể dẫn đến những suy nghĩ sai lầm về bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cố gắng tránh cho mình bị cuốn vào vòng quay của người khác nhé Cự Giải. Đôi khi, mớ bòng bong mà họ tạo ra sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối khó thể giải quyết hơn bạn tưởng. Đấy là chưa kể, chúng khiến bạn không có thời gian để làm những vấn đề của mình. Điều bạn cần làm hôm nay là cân nhắc những nhu cầu của chính bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Đừng vượt qua ranh giới mà chính mình đặt ra, Sư Tử. Bạn có khả năng tác động đến những người xung quanh một cách sâu sắc. Tuy nhiên, những gì bạn làm có thể khiến bạn mắc lỗi với những người xung quanh. Do đó, hãy sử dụng quyền lực này một cách khôn ngoan.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Mắc kẹt trong những khó khăn riêng khiến Xử Nữ khó nhận ra những cố gắng giúp đỡ của những người xung quanh. Bạn quá bận rộn tìm cách giải quyết vấn đề mà không phát hiện ra rằng, chỉ cần một vài câu với những người bạn sẽ giúp bạn có được cách giải quyết khó khăn tốt nhất. Hãy dừng lại để lắng nghe và cảm nhận.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể cảm thấy như bạn không nhận được sự chú ý xứng đáng, Thiên Bình. Vì lý do này, bạn có thể phẫn nộ với bạn bè và người thân. Và chính thái độ này có thể làm cho mọi người càng xa bạn hơn. Ai muốn ở cạnh những người dằn hắt và kém vui. Hãy tập trung vào vấn đề của bản thân trước khi đưa vấn đề đó ra với người khác.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Mắc kẹt trong vấn đề của chính mình khiến Bọ Cạp đẩy những người muốn giúp đỡ bạn ra xa. Bạn có thể cảm thấy không thoải mái nhưng đừng trút gánh nặng đó lên những người khác. Hạnh phúc của bạn là trách nhiệm của bạn. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nếu bạn quan tâm và tìm cách giải quyết sự khó chịu của riêng mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Khả năng thích ứng của bạn rất hữu ích vì chúng mang lại cho bạn sự khoan dung dù phải đối mặt với những tình huống không thoải mái, Nhân Mã. Tuy nhiên, đôi khi, đặc điểm này có thể không phục vụ bạn rất hiệu quả. Bạn có thể kết thúc ở trong một mối quan hệ khó khăn hoặc công việc không đạt yêu cầu bởi vì bạn sợ phải thay đổi. Cuộc sống ngắn ngủi. Nếu bạn muốn cải thiện tình hình của mình, hãy chủ động chịu trách nhiệm về nó.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể cảm thấy cô đơn và bị cô lập, như kiểu không có ai mà bạn có thể nói chuyện. Bạn cảm thấy như bạn đang nói chuyện với chính mình hầu hết thời gian và không ai thực sự lắng nghe. Không có gì sai đối với bạn hoặc người mà bạn đang nói chuyện. Cảm xúc này chỉ là nhất thời, đừng giữ nó mãi thế.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Đừng rơi vào cái bẫy độc tấu, Bảo Bình. Bạn có thể có xu hướng thể hiện cảm xúc khi ai đó yêu cầu bạn làm những việc bạn không mong muốn. Bạn có thể tức giận và khá sớm cảm thấy bạn không có bạn bè. Tâm trạng của bạn có thể tồi tệ hơn, và bạn có thể gặp rắc rối khi ai đó hỏi bạn một câu hỏi hợp lý. Hãy cẩn thận đừng để mình trượt vào cái dốc tâm trạng này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn đang ở thời kỳ đỉnh cao về tình cảm, Song Ngư. Bạn có thể cảm thấy sợ hãi những cảm xúc này và bạn muốn nó tiến triển theo cách riêng của bạn. Hãy nhìn nhận lại vấn đề. Bạn không có cảm xúc hay chỉ là không thoải mái với những cảm xúc của chính mình? Nếu như vậy, vấn đề là sự hỗn loạn cảm xúc bên trong của bạn, chứ không phải do những người khác mang lại.

PV H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức