Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (7/12/2016)

Chào đón ngày 7/12/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Trẻ cũng phải sống khỏe

Tại sao “vùng kín” vẫn khô và đau rát dù đã dùng chất bôi trơn?

Làm gì khi gan, túi mật không hoạt động hiệu quả?

Tại sao bị đái tháo đường và tăng huyết áp làm tăng nguy cơ bệnh thận?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một ngày lãng mạn, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ với các Bạch Dương. Bạn có thể phải thận trọng hơn. Bạn có cơ hội mở rộng hiểu biết trong nhiều lĩnh vực.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể trở nên cởi mở hơn trong ngày hôm nay. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn phá bỏ những thói quen cũ và tạo ra những điều thực sự đáng nhớ.

Song Tử (21/5 – 21/6): Sự thông minh, linh hoạt, cách nhìn vấn đề theo hướng toàn diện cũng có thể trở thành một điểm yếu của bạn. Bạn có xu hướng phân vân nhiều hơn, không nghiêng hẳn về một bên nào trong các cuộc tranh luận. 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể sẽ dành nhiều thời gian để sắp xếp, bày biện lại văn phòng hoặc nhà ở. Bạn cũng có thể cảm thấy thực sự ngạc nhiên vì phát hiện ra khả năng của mình trong một lĩnh vực mới mẻ nào đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên xem xét lại những chiến thuật trong ngày hôm nay. Hãy làm những điều độc đáo, mới mẻ hơn. Bạn có thể trở thành trung tâm của sự chú ý cũng như cảm thấy tràn đầy năng lượng.    

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và cơ thể. Bạn có thể tự tay chuẩn bị những bữa ăn ngon cho bản thân và những thành viên trong gia đình. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới. Sự quyến rũ, trực giác và sự dịu dàng của bạn có thể gây ấn tượng sâu sắc với những người xung quanh.    

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đây là thời điểm tuyệt vời để Bọ Cạp thể hiện khả năng cũng như vị trí của bạn thân. Sự tự tin và lòng trung thành là những yếu tố quan trọng giúp bạn đạt được thành công.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Tài năng của Nhân Mã có thể được thể hiện trong ngày hôm nay. Đó có thể là tài hùng biện trước công chúng. Bạn có thể truyền được cảm hứng cho những những người khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể tổ chức lại công việc, lập kế hoạch cho những dự án dài hơi cho tương lai. Đây cũng là thời điểm thích hợp để hiện thực hóa những ý tưởng của bạn.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể tiến hành một số thay đổi trong ngày hôm nay. Bạn cũng nên nhớ rằng, không phải chuyện gì cũng nên chia sẻ với những người khác.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có cơ hội tìm hiểu và mở mang nhiều hơn về thế giới xung quanh. Bạn có thể tận dụng nhiều điều trong số đó để đạt được mục đích của riêng mình.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức