Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (5/4/2017)

Chào đón ngày 5/4 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Con số báo động về thực trạng tiêu thụ rau củ quả

Tự làm xịt khoáng dưỡng da tại nhà bằng 3 thành phần tự nhiên

Infographic: Bạn đã biết các dấu hiệu cảnh báo xơ gan?

Bộ ảnh sinh động về cuộc sống của những đứa trẻ trong thế giới "không công nghệ"

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương rất giỏi trong việc nắm bắt các tình huống. Song bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn khi đối phó với cường độ công việc trong ngày hôm nay. Tình yêu và sự lãng mạn cũng có thể được củng cố.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể gặp khó khăn trong việc giải quyết những vấn đề liên quan đến tình cảm. Hãy cởi mở hơn trong ngày hôm nay. Nhiều người sẵn sàng lắng nghe và giúp bạn tháo gỡ những vướng mắc.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể cảm thấy thất vọng với cách mọi người hành động trong ngày hôm nay. Hãy nhớ rằng không phải ai cũng nhìn nhận vấn đề giống như bạn. Đừng để cảm xúc tác động nhiều đến bạn.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể xử lý mọi thứ rất tốt trong ngày hôm nay. Song, hãy chú ý đối phó với những tình huống bất ngờ sẽ diễn ra. Bạn có cơ hội nhìn nhận và giải quyết vấn đề một cách sâu sắc.

 Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể kiểm soát những tình huống bất ngờ trong cuộc sống của bạn. Bạn là một người độc lập và rất khác biệt so với mọi người. Dù sao đi nữa, đừng tự ti về bản thân.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ hãy nhìn nhận vấn đề một cách tích cực hơn trong hôm nay. Bạn có thể là cầu nối kết nối mọi người với nhau trong khoảng thời gian này. Song đừng biến mình thành vật hi sinh của người khác.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể đối phó với mọi vấn đề một cách quy củ và trật tự trong khoảng thời gian này. Đừng thất vọng nếu mọi thứ không diễn ra theo đúng ý của bạn. Căng thẳng có thể diễn ra khi thảo luận về chuyện tình cảm.    

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày của tình yêu và sự lãng mạn của các Bọ Cạp. Chuyện tình cảm của bạn sẽ trở nên mãnh liệt và sâu sắc hơn. Hãy giải quyết vấn đề bằng một trái tim nóng và một cái đầu lạnh.    

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hãy lắng nghe những điều trái tim bạn mách bảo, nhưng đừng để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Bạn có thể bị cuốn vào một lĩnh vực nào đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể cảm thấy bị kìm hãm trong ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ phải giải quyết một mớ lộn xộn trong cuộc sống của mình. Đừng đổ mọi tội lỗi lên bản thân trong khoảng thời gian này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Cảm xúc của Song Ngư có thể trở nên đặc biệt mạnh mẽ. Hãy cẩn thận vì những lời nói của bạn có thể ảnh hưởng rất nhiều đến người khác. Hãy cởi mở với ý kiến của mọi người.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức