Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (4/1/2017)

Chào đón ngày 4/1/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tại sao triệu chứng suy giãn tĩnh mạch thêm trầm trọng vào mùa Đông?

Thoái hóa cột sống cổ và lưng phải làm sao?

4 ảnh hưởng của rượu lên sức khỏe tim mạch

Làm sao để phòng ngừa rạn da ở phụ nữ mang thai?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trí tưởng tượng của Bạch Dương sẽ được khơi dậy trong thời gian này. Bạn có nhiều cơ hội thuận lợi để phát triển khả năng trong ngày hôm nay. Bạn sẽ trở nên nhạy cảm và tự tin hơn.             

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu cần trở nên kiên nhẫn và điềm đạm hơn. Hãy nhìn nhận những thách thức như là bài học cho tương lai của bạn. Bạn cần chú ý đến những ý kiến, quan điểm của những người khác trong thời gian này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử hãy hoàn thành những mục tiêu của bạn trong ngày hôm nay. Những vấn đề mang tính chất tinh thần sẽ được bạn quan tâm nhiều hơn. Hãy suy nghĩ và hành động bằng cả trái tim của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngày thích hợp để phát triển khả năng nghệ thuật của bạn. Bạn có nhiều cơ hội để tỏa sáng trong thời gian này. Hãy chia sẻ những ý tưởng của bạn với mọi người xung quanh.    

Sư Tử (23/7 - 22/8): Cảm xúc có thể khiến Sư Tử đi sai hướng. Bạn dễ bị bỏ lỡ bản chất của vấn đề trong ngày hôm nay. Hãy xem xét vấn đề phát sinh dựa trên nhiều góc độ khác nhau, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của những người khác.   

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cần nỗ lực và chăm chỉ hơn so với thường lệ. Bạn có thể sẽ phải hoàn thành những dự án quan trọng trong thời điểm này. Bạn có đủ năng lực để thay đổi mọi thứ theo hướng tốt đẹp hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hãy tập trung hơn trong thời gian này. Thiên Bình có thể hoàn thành nhiều việc nếu bạn tập trung vào nó. Cảm xúc của bạn có thể bị ảnh hưởng đôi chút trong thời gian này. Hãy quan tâm nhiều hơn đến bản thân bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những sự kiện trong ngày hôm nay có thể làm gián đoạn thói quen của bạn. Sự bảo thủ và cũ kỹ khiến bạn cảm thấy khó chịu hơn so với thường lệ. Mối quan hệ với người khác giới có thể bị ảnh hưởng đôi chút.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trí tưởng tượng, trực giác của Nhân Mã có thể được phát triển trong thời gian này. Hãy ghi lại những ý tưởng của bạn và làm những thứ bạn thực sự muốn làm. Song, đây không phải thời điểm thích hợp để yêu cầu tăng lương.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những vấn đề có thể trở nên không rõ ràng trong thời gian này. Những điều bạn mong muốn có thể chỉ là ảo tưởng. Bạn có thể trở nên dè dặt hơn. Đừng quên chia sẻ lòng tốt của bạn với những mảnh đời kém bất hạnh hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hãy làm mọi thứ theo cách của bạn trong ngày hôm nay. Cảm xúc, ý tưởng của bạn sẽ được tăng cường, song bạn cũng cần nhìn nhận vấn đề thực tế hơn. Đừng phán xét bất cứ ai.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư hãy xem xét và đánh giá các sự kiện một cách cẩn thận trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Bạn cũng cần chú ý đến những giao dịch. Đây là thời điểm tuyệt vời để đi sâu giải quyết những vấn đề huyền bí trong hôm nay.


Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức