Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm (30/3/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/3 nói gì về bạn?

Song Ngư năm 2017: Năm của những điều kỳ diệu!

Song Tử năm 2017: Năm của những thay đổi lớn

Thiên Bình năm 2017: Tình yêu và các mối quan hệ trở nên sâu sắc!

Bọ Cạp năm 2017: Mạnh mẽ, quyết liệt và nâng cao vị thế!

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể phản ứng mạnh mẽ với những hành động ích kỷ trong ngày hôm nay. Bạn có thể thấu hiểu tình hình một cách toàn diện hơn. Đây là thời điểm thích hợp để thu thập thông tin.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể phát triển bản thân trong ngày hôm nay. Bạn có thể giải quyết vấn đề theo cách làm mới mẻ, trái ngược lại với truyền thống. Đây là ngày của những ý tưởng tự do.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể sẽ phải từ bỏ một số kế hoạch. Hãy vận dụng trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo của bạn thay vì tư duy logic. Những may mắn bất ngờ cũng có thể xảy ra trong ngày hôm nay.  

Cự Giải (22/6 - 22/7):  Đây là ngày của những năng lượng, ý tưởng tích cực với Cự Giải. Bạn có thể tận dụng thời gian để giải quyết nhiều vấn đề trong ngày hôm nay.

 Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể thiết lập những quy tắc, quy định mới mẻ trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy không hài lòng với những điều xưa cũ. Hãy xem xét tình hình cẩn thận trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có xu hướng hành động một cách tự phát và bất ngờ trong hôm nay. Bạn có thể được thúc đẩy bởi một người nào đó. Bạn có thể cởi mở hơn trong khoảng thời gian này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hãy làm khác với những thói quen hàng ngày của bạn, và xem xem liệu rằng những bất ngờ nào sẽ xảy ra. Những yếu tố bên ngoài có thể tác động rất lớn đến suy nghĩ, tâm trạng của bạn trong hôm nay.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đừng nên làm gì theo sự điều khiển của những người khác. Bạn có thể tự do thể hiện cá tính của bản thân trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho những hoạt động vui chơi giải trí.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hãy sử dụng nguồn năng lượng của bạn đúng lúc, đúng chỗ trong ngày hôm nay. Đừng lãng phí những tài nguyên quý giá của bạn vào những thứ không quan trọng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): May mắn sẽ giúp bạn giải quyết được những tình huống khó khăn trong ngày hôm nay. Đây là ngày của những năng lượng tích cực. Hãy tin tưởng vào bản thân nhiều hơn.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có xu hướng phòng thủ nhiều hơn. Tuy nhiên, điều này cũng chính là trở ngại của bạn. Đừng để bản thân tách rời với mọi người, vì bạn sẽ khó nhận biết những cơ hội mới.    


Song Ngư
 (19/2 - 20/3): Những yếu tố thần bí, huyền ảo sẽ thu hút sự quan tâm của bạn. Hãy tin tưởng vào trực giác của bạn. Sức mạnh ý chí sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thành công.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức