Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (28/6/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Phụ nữ mang thai có nên ăn nấm không?

Phù giác mạc sau phẫu thuật đục thủy tinh thể phải làm sao?

Tại sao nhiều nam giới trẻ tuổi lại gặp vấn về khả năng cương dương?

Làm sao phòng ngừa sỏi mật cho trẻ có nguy cơ cao mắc bệnh?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Mọi thứ sẽ có nhiều thay đổi trong ngày hôm nay. Mọi người có thể trở nên không đáng tin cậy. Nếu có thể làm được điều gì, hãy tự mình giải quyết chúng.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu hãy chú ý kiểm soát tình hình và tận dụng mọi thứ theo cách của bạn. Bạn có thể có những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời trong khoảng thời gian này.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Sự linh hoạt của Song Tử có thể khiến bạn vướng phải rắc rối. Đừng bực bội nếu mọi thứ không diễn ra theo đúng kế hoạch của bạn. Sự lạc quan, tích cực là chìa khóa giải quyết vấn đề.    

Cự Giải (22/6 - 22/7): Mọi thứ sẽ diễn ra khá nhẹ nhàng. Bạn không cần phải nỗ lực quá nhiều. Nếu dồn năng lượng thực hiện điều gì đó, bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công.    

Sư Tử (23/7 - 22/8): Đừng quá căng thẳng trong ngày hôm nay. Hãy thư giãn và thả lỏng nhiều hơn. Những sự kiện bất ngờ có thể diễn ra trong suốt cả ngày và hãy chuẩn bị đón nhận chúng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể nhanh chóng quyết định bất cứ vấn đề gì trong ngày hôm nay. Đừng lo lắng quá nhiều. Mọi thứ sẽ diễn ra theo lẽ tự nhiên nhất.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Mọi thứ sẽ không diễn ra theo đúng như kì vọng của Thiên Bình. Hãy duy trì thái độ tích cực dù có tình huống bất ngờ nào xảy ra với bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một ngày tuyệt vời với các Bọ Cạp. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ. Song cảm xúc của bạn có thể khá thất thường trong ngày hôm nay. Mọi người có xu hướng rất tôn trọng ý kiến của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể trở nên thiếu quyết đoán và khó tìm thấy giải pháp đúng đắn. Đừng để những yếu tố ngoại cảnh tác động quá nhiều đến cảm xúc của bạn.

 Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể hoàn thành khá nhiều công việc trong ngày hôm nay. Sự yếu tố bất ngờ có thể xảy ra. Bạn có cơ hội làm quen với những người rất thú vị.  

Bảo Bình (20/1 - 18/): Bảo Bình có thể sẽ phải thực hiện những điều chỉnh trong ngày hôm nay. Mọi thứ sẽ diễn ra nhanh hơn những gì bạn nghĩ. Và mọi người không phải lúc nào cũng hiểu được những thông điệp của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một ngày tuyệt vời với các Song Ngư. Hãy làm những gì khiến bạn cảm thấy tự do và hạnh phúc. Dành thời gian với gia đình và cùng họ chia sẻ nguồn năng lượng tích cực.       

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức