Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (26/4/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/4/2017 nói gì về bạn?

Tại sao bạn nên tránh hoàn toàn chất béo chuyển hóa?

Vì sao yoga hữu ích cho "chuyện ấy"?

Ở cữ mùa hè – những quy tắc mà các mẹ cần nhớ

Đái tháo đường và rối loạn cương dương vì sao thường đi cùng nhau?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Tình bạn của Bạch Dương sẽ trở nên sâu sắc và bền bỉ hơn. Nhiều người sẵn sàng giúp đỡ cho bạn. Bạn cũng có thể khám phá ra những tài năng, điểm mạnh của mình trong khoảng thời gian này.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể giải quyết trọn vẹn những vấn đề trong quá khứ và bước vào giai đoạn êm đềm hơn. Bạn có thể hoàn thiện những dự án trong gia đình, cuộc sống của bạn cũng trở nên hạnh phúc và hòa hợp. Hãy dành thêm thời gian để nghỉ ngơi.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể đạt được những thành tựu tuyệt vời. Bạn có cảm hứng thay đổi môi trường xung quanh và ghé thăm những địa điểm mới. Đây là thời điểm thích hợp cho những chuyến phiêu lưu. Đừng trì hoãn hay mắc kẹt trong những thói quen cũ. 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể quan sát và học hỏi được nhiều điều từ thế giới xung quanh trong ngày hôm nay. Tham vọng của người khác sẽ rất có ý nghĩa đối với bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể vượt qua những rắc rối và bước vào giai đoạn bình tĩnh hơn. Bạn có thể hài lòng với những gì bạn đạt được trong khoảng thời gian này. Không có gì sai khi tự hào và hạnh phúc với những gì bạn làm được.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể suy nghĩ sâu sắc hơn. Bạn có thể nghĩ nhiều hơn về những kế hoạch cho tương lai, làm sao để tận dụng thời gian, những mục tiêu của bạn... Sẽ cần nhiều nỗ lực để bạn có thể đạt được những gì mình mong muốn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày lý tưởng để Thiên Bình chăm sóc cơ thể. Nếu sức khỏe bị trục trặc, hãy đến gặp bác sỹ càng sớm càng tốt. Đừng cố chịu vì bạn có thể gặp phải những vấn đề nghiêm trọng hơn.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tiến hành những thay đổi lớn trong cuộc sống. Hãy nhìn vào những thứ thúc đẩy bạn phát triển trong cuộc sống hiện tại. Liệu tài năng của bạn đã được sử dụng hiệu quả hay chưa? Mục tiêu của bạn là gì?...

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Ngày thích hợp để bạn nghỉ ngơi nhiều hơn. Bạn có xu hướng không hài lòng với bản thân vì các dự án khác nhau của bạn vẫn chưa được hoàn thành. Bạn sẽ cần kiên nhẫn hơn và biết thứ gì là quan trọng nhất với mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có một ngày tuyệt vời, nhưng đừng để mọi thứ trở nên quá đà. Những vấn đề tài chính nhỏ nhặt có thể chưa được giải quyết. Bạn vẫn cần nỗ lực nhiều hơn cho tương lai của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những nỗ lực của bạn sẽ được công nhận. Những người khác sẽ phải lắng nghe bạn nhiều hơn và tìm cách làm hài lòng bạn. Bạn đã trải qua những chuyển đổi khó khăn và xứng đáng được nghỉ ngơi.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Cuộc sống của Song Ngư sẽ trở nên ý nghĩa hơn nhờ những mối quan hệ xung quanh. Bạn là người rất thân thiện, vui vẻ và hấp dẫn. Song đôi lúc, bạn cũng nên dành thời gian cho riêng bản thân.  

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức