Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (24/5/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Đau đầu sau sinh do gây tê màng cứng, gây tê tủy sống phải làm sao?

Da sần sùi, khô ráp: Có thể bạn đang mắc dày sừng nang lông

Sức khỏe bị ảnh hưởng ra sao nếu tiếp xúc nhiều với thuốc bảo vệ thực vật?

Vì sao sốt xuất huyết có thể gây chết người?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một sự thất bại không mong đợi sẽ cản trở bạn thực hiện những mục tiêu dài hạn. Sự sáng tạo và linh hoạt sẽ giúp bạn sớm trở lại đường đua. Đây là thời điểm thích hợp để phát triển các dự án cá nhân.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Những nhiệm vụ của đối tác có thể cản trở những mong muốn của bạn. Hãy lập kế hoạch một cách cẩn thận trong hôm nay. Bạn sẽ phải hoàn thành những nhiệm vụ một cách cẩn thận.

Song Tử (21/5 – 21/6): Sự chậm trễ trong việc tiếp nhận thông tin có thể khiến Song Tử cảm thấy bực bội trong ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ phải hoàn thành những nhiệm vụ bất ngờ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể cảm thấy thất vọng vì những kế hoạch khó được hoàn thành trong hôm nay. Những sự kiện bất ngờ có thể phát sinh. Đây cũng là thời điểm thích hợp để phát triển các dự án sáng tạo hoặc nghệ thuật.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Tâm trạng của một thành viên trong gia đình bạn có thể khiến mọi thứ bị xáo trộn. Những bộ phim, sự kiện thể thao... có thể giúp giảm căng thẳng.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể phải liên hệ với rất nhiều người trong hôm nay. Song, những hoạt động truyền thông, trao đổi thông tin có thể bị gián đoạn. Điều đó khiến bạn cảm thấy căng thẳng hoặc bực bội.       

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những xung đột về tiền bạc có thể phát sinh trong cuộc sống của Thiên Bình. Những sự kiện bất ngờ cũng có thể phát sinh trong hôm nay. Nhưng dù thế nào thì bạn cũng sẽ vượt qua được.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một người họ hàng hoặc thành viên trong gia đình có thể ghé thăm bạn trong hôm nay. Hãy lập kế hoạch để cùng nhau trải qua những giờ khắc thật tuyệt vời. Đừng để bất cứ điều gì khiến bạn thất vọng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đây không phải thời điểm thích hợp để ra ngoài. Các hoạt động truyền thông, giao thông có thể bị trì trệ. Đừng nên tin vào những lời đồn đại trong khoảng thời gian này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một số sự kiện bất thường khiến bạn không hài lòng với cuộc sống của mình. Những thay đổi lớn có thể diễn ra. Những vấn đề liên quan đến tiền bạc có thể khiến bạn cảm thấy bực bội trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Những hoạt động gần đây có thể khiến bạn cảm thấy buồn chán. Hãy xem xét các lựa chọn một cách hợp lý. Đừng ngần ngại xin ý kiến của gia đình và bạn bè của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thiếu thời gian theo đuổi những sở thích cá nhân trong hôm nay. Dường như bạn đang phải gánh vác quá nhiều trách nhiệm. Hãy xem xét đến việc tinh giảm khối lượng công việc của mình. 

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức