12 cung hoàng đạo đón chờ điều gì vào ngày thứ Tư (22/3/2017)

Chào đón ngày 22/3 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Song Ngư năm 2017: Năm của những điều kỳ diệu!

Song Tử năm 2017: Năm của những thay đổi lớn

Kim Ngưu 2017: Sự nghiệp ngày càng vững chắc!

Nhân Mã 2017 - Năm của những tiến bộ toàn diện

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Giao tiếp tốt hơn sẽ mở đường cho bạn thăng tiến và phát triển công việc. Bạn có thể thấu hiểu những đồng nghiệp nhiều hơn. Những mối quan hệ có thể được cải thiện. Trực giác của bạn sẽ trở nên nhạy bén hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể cảm thấy đôi chút khó chịu và chán nản tạm thời từ một người thân nào đó. Bạn có thể dành thời gian nhiều hơn cho các dự án sáng tạo. Trẻ em và thanh thiếu niên có thể nhận được những lời khuyên quý giá từ bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Một chuyến thăm bất ngờ có thể khiến bạn cảm thấy lúng túng. Bạn cần lắng nghe nhiều hơn trong ngày hôm nay. Bạn có xu hướng trở nên lãng mạn và nhạy cảm hơn. Song điều này chỉ làm tạm thời.   

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những cuộc gặp gỡ bất ngờ với người thân yêu, người thân có thể khiến bạn vui vẻ và lạc quan hơn. Người đó có thể giúp bạn suy nghĩ tích cực hơn. Những thay đổi sẽ tiếp tục diễn ra và hãy sẵn sàng đón nhận chúng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những sự kiện ngoài tầm kiểm soát của bạn có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Đừng quá lo lắng, hãy làm theo những gì trực giác của bạn mách bảo. Đây là ngày thích hợp cho những thỏa hiệp, thỏa thuận với mọi người.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể gặp phải những cái “bẫy” trong ngày hôm nay. Hãy cẩn thận trong những cuộc trò chuyện với mọi người. Bạn cũng cần mua sắm một số thiết bị công nghệ, chẳng hạn như điện thoại hoặc máy tính mới.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những vấn đề liên quan đến tiền bạc có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu trong hôm nay. Mọi thứ sẽ được giải quyết vào cuối ngày. Đây cũng là thời điểm thích hợp để giải quyết những vấn đề nội tại.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đừng vội mong đợi kết quả sẽ đến ngay lập tức. Song bạn cần lạc quan hơn. Những cơ hội, thay đổi mới sẽ tác động tích cực đến cuộc sống của bạn. Bọ Cạp có thể gặp những may mắn bất ngờ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đây là ngày kết thúc hoặc khởi đầu một dự án nào đó. Bạn có thể có những bước tiến mới trong công việc. Dẫu vậy, bạn có thể bị stress trong ngày hôm nay. Hãy tăng tốc.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngày của những cuộc phiêu lưu bất ngờ. Bạn có thể du lịch đến một vùng đất mới, gặp gỡ những người bạn mới trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái và vui vẻ.

 Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những thay đổi trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc có thể xảy ra. Bạn có cơ hội ở một vị trí mới. Ai đó có thể thay đổi cuộc sống của bạn. Hãy thư giãn và tận hưởng cuộc sống của bạn.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một số thay đổi có thể diễn ra trong cuộc sống của Song Ngư. Đó có thể là vấn đề trong gia đình, thay đổi nơi ở…  Đây cũng là lúc tâm trí bạn cần những chuyển biến lớn. 

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức