Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (2/12/2015)

Điều bất ngờ nào chờ đón 12 cung hoàng đạo vào ngày 2/12/2015?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (1/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (30/11/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật (29/11/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (28/11/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã hội. Tài chính có những bước tiến triển nhanh chóng. Hãy ngừng ăn linh tinh để không bị đau dạ dày. Chú ý áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh và lối sống khoa học để giữ gìn sức khỏe.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Bạn cần đưa ra một quyết định khá quan trọng, hãy lắng nghe sự lựa chọn của trái tim vì điều đó sẽ giúp bạn có được hạnh phúc về lâu dài. Hãy chú ý áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt để đề phòng những vấn đề đối với sức khỏe.

Song Tử (21/5 - 21/6): Thử thảo luận một vài vấn đề với những người thân, những cuộc hội thoại này có thể tâm trạng của bạn trở nên khá khẩm hơn. Bạn có thể tham gia một số môn thể thao có tính chất cạnh tranh hoặc thay đổi chế độ ăn uống.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những nỗ lực có thể mang tới cho bạn thành công rực rỡ trong công việc. Tuy vậy, bạn có thể chịu áp lực và trở nên căng thẳng hơn. Hãy áp dụng một số bài tập giúp thư giãn để giải tỏa tâm trạng của bạn.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Tâm trạng của bạn có chút kỳ lạ trong ngày hôm nay, đừng nên đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào bây giờ. Bạn đang có nguy cơ bị bệnh nhẹ, nhưng có thể phòng tránh chúng bằng các biện pháp phòng ngừa thích hợp.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Bạn có thể gặp phải một số rắc rối và chúng ảnh hưởng đến tâm trạng và năng suất của bạn trong ngày hôm nay. Hôm nay là một ngày thuận lợi cho các hoạt động và các bài tập ngoài trời, chúng sẽ khiến bạn như được tiếp thêm năng lượng vậy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Chân trời mới đang mở ra trước mắt bạn. Một sở thích nào đó của bạn cũng có thể giúp bạn kiếm ra tiền. Trang trí cho ngôi nhà trong hôm nay là một ý tưởng không tồi, chúng sẽ khiến bạn cảm thấy sôi nổi, hào hứng và tích cực hơn trong cuộc sống.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những hành động mạnh mẽ và quyết đoán có thể giúp ích nhiều cho bạn trong ngày hôm nay. Hôm nay, mọi chuyện tương đối nhẹ nhàng, nhưng hãy chú ý sắp xếp lịch trình công việc để cuối cùng mọi thứ không vượt ngoài tầm kiểm soát của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hãy nhớ trong mọi trường hợp, vấn đề xuất phát từ chính bản thân bạn và chỉ có bạn mới có thể giải quyết. Bạn sẽ nhận được một số tin tức tích cực vào cuối ngày. Có thể áp dụng một số biện pháp thư giãn để giảm bớt áp lực.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Tính cách lạc quan của bạn sẽ truyền cảm hứng cho mọi người. Kỷ luật là chìa khóa giúp bạn có sức khỏe tốt hơn trong hôm nay. Hãy áp dụng chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên và đều đặn để gặt hái được những kết quả tích cực nhất.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, bạn sẽ được yêu cầu làm điều gì đó khác biệt để gây ấn tượng. Bạn có thể giúp đỡ một ai đó nhờ cá tính và tư duy của riêng mình. Sức khỏe của bạn đang khá ổn và hãy tận dụng nó để hoàn thành những điều bạn muốn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể sẽ phải tiếp xúc với ai đó và lắng nghe những nhận xét tiêu cực khiến bạn cảm thấy chán nản. Tư thế ngồi không đúng cách có thể khiến bạn cảm thấy đau cổ, hãy mang theo chiếc gối để hỗ trợ bạn. Hãy chú ý đến việc tập thể dục nhiều hơn để tăng cường sức khỏe.


Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức