Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (18/1/2017)

Chào đón ngày 18/1/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

"Chảy nước miếng" cũng là biểu hiện của bệnh tật

Làm sao để ổn định hệ tiêu hóa ở trẻ?

Vì sao mắt ngày càng mờ và nhìn kém?

Vì sao phụ nữ bị buồng trứng đa nang dễ tăng cân?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có cơ hội hiểu thêm về những người bạn cũ. Một số cam kết có thể được đưa ra. Đây là thời điểm thích hợp để thực hiện những hợp đồng pháp lý, những thủ tục, giấy tờ quan trọng.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Một dự án quan trọng đòi hỏi Kim Ngưu cần tập trung cao độ. Năng lực của bạn sẽ được công nhận. Bạn cũng có xu hướng trở nên tự tin hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Khả năng thực hành của bạn sẽ được nâng cao. Một hoạt động mang tính sáng tạo, trí tuệ nào đó đòi hỏi bạn cần tập trung nhiều hơn. Bạn cũng cần ghi nhớ khá nhiều đặc điểm, chi tiết trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những vấn đề liên quan đến nhà cửa và gia đình cần Cự Giải đặc biệt quan tâm. Bạn cần huy động sự hỗ trợ của các thành viên trong gia đình. Không phải thứ gì bạn cũng nên cáng đáng một mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Các vấn đề liên quan đến cộng đồng, đội nhóm nhận được nhiều sự chú ý của bạn. Những hoạt động liên quan đến truyền thông, trao đổi thông tin sẽ diễn ra hiệu quả.    

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cần chú ý nhiều hơn đến tình hình tài chính. Các hóa đơn cần phải thanh toán triệt để. Tin tốt là, khả năng tập trung của bạn sẽ được tăng cường và bạn sẽ hoàn thành những nhiệm vụ một cách nhanh chóng.   

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những dự án đòi hỏi Thiên Bình phải chú ý nhiều hơn trong ngày hôm nay. Những chi tiết nhỏ cũng cần đặc biệt chú ý. Song, đây là ngày thích hợp để bạn tỏa sáng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Người thân, bạn bè cũ, người lớn tuổi… sẽ khơi gợi lại những ký ức tuổi thơ đáng nhớ trong bạn. Bạn có thể có thêm những động lực quý giá để theo đuổi đam mê.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể dành thời gian với những người thân trong gia đình, đặc biệt là những người lớn tuổi. Hoạt động trao đổi thông tin sẽ diễn ra trôi chảy hơn. Một lá thư, món quà hoặc một món hàng bị thất lạc có thể xuất hiện.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có xu hướng làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết. Những kết quả cuối ngày hoàn toàn xứng đáng với công sức của bạn. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn trong ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngày thích hợp để Bảo Bình phát triển tham vọng trong công việc. Bạn có thể tìm được những ý tưởng mới thông qua một tờ báo, cuốn sách hoặc một cuộc trò chuyện với bạn bè.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngày của những suy nghĩ tích cực. Bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn trong hôm nay. Vào buổi tối, bạn có thể tham gia một buổi tiệc nào đó.  

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức