Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (12/4/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/4 nói gì về bạn?

Bắc Bộ có mưa rào và dông về đêm và sáng sớm

Đưa hồ sơ Ba Bể - Na Hang vào Danh mục Hồ sơ di sản thế giới

9 lý do tại sao bạn không nên vứt vỏ lựu

NSƯT Thanh Sang hôn mê sâu

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những nỗ lực của Bạch Dương có thể được ghi nhận. Bạn có thể hoàn thành được những thứ người khác không làm được. Bạn nên dành thêm thời gian nghỉ ngơi, giải trí.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Ngày của những sự kiện lãng mạn. Bạn có xu hướng thể hiện tình yêu và sự đam mê nhiều hơn trong khoảng thời gian này. Những mối quan hệ của bạn sẽ trở nên gần gũi và gắn bó hơn.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Những cuộc thảo luận quan trọng có thể diễn ra trong gia đình hoặc các mối quan hệ của bạn. Những tranh cãi có thể phát sinh, song bạn sẽ học hỏi được những bài học giá trị.     

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những thay đổi sâu rộng có thể diễn ra trong khoảng thời gian này. Chúng thường là tích cực, song sẽ ảnh hưởng đến tất cả mọi người. Hãy chú ý lắng nghe nhiều hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những vấn đề trong công việc có thể khiến bạn cảm thấy bực bội hơn. Có một số trở ngại khiến bạn khó đạt được mục tiêu. Bạn sẽ cần kiên trì và tiếp tục cố gắng trong khoảng thời gian này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một lĩnh vực mới cần nhiều sự quan tâm của bạn trong thời gian này. Khả năng phân tích, tư duy sâu sắc và trực giác nhạy bén sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Song, hãy chú ý nghỉ giải lao để tránh đau và mỏi mắt.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể khám phá ra những thông tin quan trọng. Những gì bạn học được sẽ giúp bạn chữa lành những tổn thương trong quá khứ. Tương lai của bạn sẽ được “lấp đầy” bằng những điều tuyệt vời hơn.   

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những mối quan hệ của Bọ Cạp có thể được củng cố trong khoảng thời gian này. Bạn có thể có thêm những người bạn, cộng sự mới. Hãy tập trung hơn và mạnh mẽ tiến lên phía trước.   

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Mặc dù mọi thứ sẽ diễn ra ổn thỏa, song bạn có thể bị ảnh hưởng về thể chất và tinh thần. Những vấn đề sức khỏe như stress nhẹ, nhức đầu có thể diễn ra. Bạn có thể đi đâu đó để cảm thấy thoải mái và phấn chấn hơn.   

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngày thích hợp để Ma Kết đào sâu, nghiên cứu các lĩnh vực mới mẻ. Đam mê, sở thích và sự nhạy bén sẽ giúp bạn tập trung xử lý tốt hơn. Song, bạn cũng cần chú ý nghỉ ngơi để tránh mỏi mắt.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể gặp khó khăn trong việc hoàn thành mục tiêu. Những vấn đề như tài chính, dự án riêng, chăm sóc gia đình chiếm nhiều sự quan tâm của bạn. Những người xung quanh có thể giúp bạn cân bằng những điều này.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể tiếp xúc với nhiều luồng thông tin khác nhau trong ngày hôm nay. Nhiều tin tức có thể là bịa đặt, sai sự thật. Đừng ngại lên tiếng phản đối nếu ai đó đặt điều về bạn.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức