Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (10/5/2017)

Tử vi ngày 10/5 nói gì về bạn?

Vì sao sốt xuất huyết, Zika lại bùng phát ở phía Nam?

Vì sao châm cứu giúp giảm đau hiệu quả?

Làm sao để bảo quản thịt lợn mà vẫn tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng?

Bà bầu bị đầy bụng, khó tiêu khi bổ sung sắt phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương cần chú ý điều chỉnh các mối quan hệ của bạn. Đừng chi tiêu hay đầu tư quá mức trong ngày hôm nay. Không phải lúc nào sự giúp đỡ của bạn dành cho những người khác cũng là cần thiết.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu hãy cởi mở đón nhận những bất ngờ thú vị trong ngày hôm nay. Hãy chú ý chăm sóc bản thân và quan tâm đến nhu cầu của những người xung quanh bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể được yêu cầu làm trái với những gì bạn vẫn làm trong ngày hôm nay. Dù thế nào, bạn cũng cần chú ý lắng nghe những lời khuyên của mọi người. Đừng phàn nàn mà hãy tập trung nhiều hơn trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải hãy chia sẻ những kỹ năng của bạn với mọi người xung quanh. Nhờ việc truyền đạt cho những người khác, bạn có thể học thêm được rất nhiều điều. Bạn cũng có thể vượt qua những thách thức một cách nhẹ nhàng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đừng nên đánh giá thấp khả năng của những người khác trong ngày hôm nay. Họ trông có vẻ bay bổng, nhưng lại là những người rất khôn ngoan và thức thời. Bạn có thể học hỏi được rất nhiều điều từ những người này.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ hãy luôn nhớ rằng có rất nhiều người luôn yêu thương và sẵn sàng chở che bạn. Ngay cả trong những khoảnh khắc đen tối nhất, bạn cũng không bao giờ cô đơn. Hãy chia sẻ những tâm tư của bạn với những người thân yêu nhất.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đừng ngần ngại bày tỏ thẳng thắn những quan điểm của bạn trong ngày hôm nay. Có một vài bất đồng xảy ra, và không phải ai cũng hiểu được những suy nghĩ, tâm sự của bạn.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp hãy nhờ đến sự tư vấn của cha mẹ, ông bà hoặc những người có kinh nghiệm trong ngày hôm nay. Mối quan hệ với những người lớn tuổi sẽ được củng cố. Bạn có thể vượt qua những rào cản bấy lâu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Cảm hứng sáng tạo của bạn sẽ được tăng cường trong ngày hôm nay. Hãy vận dụng nguồn năng lượng để tạo ra những sản phẩm có giá trị.

 Ma Kết (22/12 - 19/1): Đừng ngần ngại chia sẻ cảm xúc của bạn với người khác. Hãy duy trì mối quan hệ tốt đẹp với mọi người, tăng cường trò chuyện và tương tác với bạn bè, đồng nghiệp của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể phải giải quyết nhiều tình huống trong ngày hôm nay. Hãy cởi mở hơn, biết lắng nghe và chấp nhận mọi thứ. Bạn có thể học được những bài học sâu sắc.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể phải trải qua khá nhiều áp lực. Càng đi xa, bạn càng cần phải cẩn trọng hơn. Nếu có thể, hãy buông bỏ những áp lực để tránh những căng thẳng về thể chất và tinh thần.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức