Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (9/6/2017)

Chào đón ngày 9/6/2017 với 12 cung hoàng đạo!

Tại sao nhiều người hay bị bệnh trong mùa mưa?

Mọc mụn ở âm đạo là bệnh gì?

Vì sao bạn nên thận trọng khi sử dụng nước hoa?

Bổ sung probiotic cho phụ nữ có thai và đang cho con bú có lợi cho trẻ

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dù là đang làm việc trong lĩnh vực nào, Bạch Dương cũng có thể đạt được những thành tựu rực rỡ, thậm chí có phần phi thường. Những tác phẩm, sản phẩm của bạn có thể được đánh giá cao và nhận được sự công nhận của tất cả mọi người.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể trở nên nổi bật hơn trong vài ngày tới. Hãy chú ý cẩn thận vì bạn có thể gặp phải một số trở ngại bất ngờ. Sự khiêm tốn không bao giờ là thừa.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể phát triển bản thân trong một lĩnh vực nào đó, chẳng hạn như y tế, sức khỏe. Bạn sẽ học được những điều mà không trường lớp nào có thể dạy được. Bạn cũng có thể lắng nghe những điều trực giác bạn mách bảo.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể sẽ phải làm rất nhiều thứ cùng một thời điểm trong hôm nay. Thay vì từ bỏ các mục tiêu, hành dành thời gian để tiếp cận và xử lý chúng. Những nỗ lực của bạn sẽ mang tới nhiều thành quả xứng đáng.    

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể vướng phải một số rắc rối không đáng có. Bạn có thể nhận được một những yêu cầu, đề nghị bức thiết từ ai đó. Dù sao đi nữa, hãy giữ vững niềm tin và đừng để người khác ảnh hưởng đến quyết định của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ chú ý đến việc bảo vệ bản thân, sự riêng tư và không gian của bạn. Bạn có thể bị buộc phải hợp tác với một số đồng nghiệp vô đạo đức. Hãy chú ý chuẩn bị kỹ càng mọi thứ và đừng để ai làm tổn hại đến quyền lợi của bạn.   

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể phải tiến hành những điều chỉnh trong chuyện tình yêu. Bạn có thể có tư tưởng, nhu cầu và mong muốn hơi khác với người bạn đời. Hãy dành những khoảng lặng để tự thay đổi và nghiền ngẫm lại.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể cảm thấy không hài lòng trong ngày hôm nay. Một số người nhờ tới sự giúp đỡ của bạn, song lại có xu hướng khiến bạn cảm thấy như bị lợi dụng, hoặc khiến bạn làm những việc bạn không muốn làm.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể cảm thấy khó chịu vì những vấn đề trong quá khứ của bạn đã không được giải quyết. Những lời nói của người bạn đời hoặc người thân có thể khiến bạn thay đổi thái độ và thông suốt hơn.  

 Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể hoàn thành được khá nhiều việc trong hôm nay. Hãy sắp xếp công việc và làm những gì bạn thực sự mong muốn. Bạn có thể có những trải nghiệm mới mẻ.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Cuộc sống công việc của Bảo Bình có thể có những biến chuyển mạnh mẽ. Những dự án phát triển nhanh hơn bạn mong đợi. Bạn có thể ngạc nhiên vì những gì mình đã làm được.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Mọi người có xu hướng dành nhiều lời khen ngợi cho bạn. Nguồn năng lượng của bạn cũng có thể được tăng cường. Đây là lúc thu được thành quả sau những nỗ lực của bạn.   

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức