Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (9/12/2016)

Chào đón ngày 9/12/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Ung thư tuyến tụy: Vì sao khó chẩn đoán?

8 lý do nên nói không với nước tăng lực

Đau tai khi đi máy bay phải làm sao?

Trẻ cũng phải sống khỏe

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Sự kiêu căng và ngạo mạn có thể khiến Bạch Dương gặp phải rắc rối. Chăm chỉ và nỗ lực hết mình có thể giúp bạn đạt được những bước tiến lớn trong công việc và cuộc sống.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể trở nên cởi mở hơn trong ngày hôm nay. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn phá bỏ những thói quen cũ và tạo ra những điều thực sự đáng nhớ. 

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử sẽ thể hiện được sự lanh lợi và thông minh trong ngày hôm nay. Đây là ngày tuyệt vời cho các cuộc hội họp hoặc những hoạt động đòi hỏi sự thuyết phục.   

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên dành thêm thời gian cho những người thân yêu trong gia đình. Bạn có thể giao nhiệm vụ cho trẻ nhỏ, giúp đỡ anh chị em hoặc bày tỏ tình cảm với cha mẹ.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cẩn thận hơn trong việc khẳng định vị thế của bản thân trong ngày hôm nay. Nếu không, bạn có nguy cơ bị tổn hại danh tiếng.     

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Sự thận trọng và can đảm giúp ích nhiều cho Xử Nữ. Bạn nên suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động để tránh gặp phải phiền phức hoặc bị phản bội.     

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một ngày năng động của các Thiên Bình. Những người lớn có thể nhờ sự giúp đỡ của bạn. Song, bạn không nên mạo hiểm trong ngày hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có xu hướng phản ứng mạnh mẽ với những bất công trong ngày hôm nay. Bạn đánh giá cao sự bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau giữa mọi người với nhau.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã trở nên năng động hơn. Sự tập trung sẽ giúp bạn đạt được những kết quả nổi trội. Sự can đảm và thẳng thắn của bạn sẽ được tăng cường.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên thử trải nghiệm và tiến hành những thay đổi trong ngày hôm nay. Mọi thứ có thể được thực hiện trơn tru hơn bạn vẫn nghĩ.   

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên nói chuyện với mọi người một cách nhẹ nhàng trong ngày hôm nay. Nếu bạn thể hiện thái độ quá cứng nhắc, những người khác có thể không coi trọng bạn.    

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trực giác và trí tưởng tượng sẽ giúp chắp cánh cho đam mê của bạn. Bạn có thể hiện thực hóa nhiều ý tưởng tiềm năng trong ngày hôm nay.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức