Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (7/7/2017)

Chào đón ngày 7/7 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Các loại thuốc có thể gây mồ hôi nhiều

12 nguyên nhân khiến mí mắt bị sưng

Làm sao để chống lại tình trạng xuất tinh sớm?

Làm sao để tránh viêm tai khi đi bơi?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hãy vượt qua quá khứ và mạnh mẽ tiến lên phía trước. Đừng lo lắng quá nhiều về kết quả. Mọi người có thể bất cẩn với lời nói của họ. Đừng quá để ý những điều vụn vặt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu sẽ cảm thấy thoải mái vì mọi thứ sẽ diễn ra đúng như những mong muốn của bạn. Đây cũng là ngày của những sự kiện lãng mạn và tình yêu. Song, hãy chú ý khiêm tốn hơn.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Một số người có thể vượt trội hơn bạn, nhưng đừng để điều đó khiến bạn xuống tinh thần. Bạn có thể học hỏi được khá nhiều điều từ những người xung quanh. Bạn có thể tiến hành những thay đổi nhất định trong cuộc sống.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những người gần gũi với bạn có thể tỏ ra nóng nảy hơn. Đừng chứng tỏ bản thân quá nhiều. Bạn có thể học được một số điều từ những xung đột. Hãy coi sự bất đồng như cơ hội để bạn học hỏi.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Một người thân có thể tỏ ra không hài lòng với bạn. Một số căng thẳng có thể diễn ra. Bạn có thể gặp phải một số trở ngại nếu hành động bất cẩn trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ hãy mạnh mẽ tiến lên phía trước. Bạn có thể đạt được những tiến bộ đáng kể trong khoảng thời gian này. Những cuộc gặp gỡ có thể diễn ra suôn sẻ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hãy làm theo những điều trái tim bạn mách bảo. Bạn có cơ hội chinh phục những lĩnh vực mới trong khoảng thời gian này. Sự năng động, nhiệt tình cũng sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Cuộc sống của bạn có thể có những thay đổi lớn. Hãy tự tin vào bản thân, bạn có thể vượt qua bất cứ trở ngại nào. Mở rộng tầm nhìn, nghĩ rộng hơn và bạn có thể chinh phục được những khó khăn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hãy hành động mạnh mẽ và táo bạo hơn. Mọi người sẽ rất tôn trọng những ý tưởng của bạn. Bạn cũng có thể có những hiểu biết sâu sắc trong khoảng thời gian này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Chuyện tình cảm của bạn sẽ trở nên lãng mạn hơn. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho những dự án sáng tạo. Tâm trạng của bạn sẽ trở nên tích cực và vui vẻ hơn. Bạn có cơ hội thể hiện bản thân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một số vấn đề trong chuyện tình yêu có thể gây căng thẳng. Chuyện bé có thể bị xé ra to. Bạn cũng có xu hướng tranh cãi gay gắt hơn bình thường. Đừng quá nóng nảy trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư hãy chịu trách nhiệm về cuộc sống của bạn. Càng cho đi nhiều, bạn mới nhận được nhiều điều. Bạn có cơ hội phát triển sự nghiệp trong khoảng thời gian này.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức