Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (6/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/1 nói gì về bạn?

Bắc Bộ có sương mù và mưa nhỏ vào sáng sớm

Thói quen tiêu dùng có thể… gây hại cho bạn như thế nào?

Khám sàng lọc tim miễn phí cho trẻ em Bình Dương

Khi cái đẹp “vụt sáng” trong showbiz Việt

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương cần chú ý đến sự cân bằng. Hoạt động kinh doanh có thể được tăng cường. Bạn cần nhiều sự hỗ trợ và ủng hộ về vật chất và tinh thần trong ngày hôm nay.      

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Đây là thời điểm thích hợp để Kim Ngưu thử những thứ bạn chưa từng biết đến. Bạn có thể học thêm những kỹ năng mới và mở mang kiến thức trong thời gian này.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh nhiều hơn trong ngày hôm nay. Bạn có thể đạt được thành công khi cân bằng giữa khả năng của bản thân và những góp ý của mọi người.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể làm những điều gì đó mới mẻ và có chút mạo hiểm hơn trong ngày hôm nay. Bạn có thể cho trẻ nhỏ đi cắm trại, lang thang đâu đó... Bạn chắc chắn sẽ có một khoảng thời gian đáng nhớ.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể sẽ phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm trong ngày hôm nay. May mắn là, bạn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ và ủng hộ từ mọi người. Ngay cả những người không quen biết cũng sẵn lòng giúp đỡ bạn.   

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể trở nên chăm chỉ, tập trung hơn trong ngày hôm nay. Bạn có thể giải quyết những công việc đòi hỏi tính chính xác và tỉ mỉ cao. Chậm mà chắc là chìa khóa cho thành công của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể phải giải quyết những vấn đề vượt xa khả năng của bạn. Hãy cẩn thận hơn trong ngày hôm nay, xem xét lại những gì bạn có thể làm tốt và nhờ sự trợ giúp khi cần thiết.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn sẽ trở nên ôn hòa, hòa nhã hơn, trừ khi ai đó cố tình công kích bạn. Bạn có xu hướng hoàn thành mọi thứ theo cách làm của riêng mình và không quan tâm quá nhiều đến những người khác.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên dành thời gian để giải quyết các vấn đề còn tồn đọng trong ngày hôm nay. Bạn cũng có thể giúp ích được cho nhiều người nhờ sự thông minh và nhanh nhạy.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có xu hướng trở nên chăm chỉ hơn. Bạn có thể học thêm một kỹ năng mới hoặc trở nên vượt trội vì một khả năng nào đó. Song, bạn cũng cần thận trọng hơn. Một số rủi ro hoàn toàn có thể xảy ra.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể cảm thấy tổn thương vì những gì mình đạt được. Hãy nhớ rằng bạn rất khó có thể gặt hái được thành công hoàn toàn. Bạn có thể chấp nhận những thành quả hiện tại của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trực giác của Song Ngư có thể được tăng cường. Bạn cũng trở nên nhiệt tình hơn trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, bạn cần đặc biệt chú ý nếu đưa ra những quyết định quan trọng hay dài hạn.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức