Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (5/5/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao bạn không nên ăn thịt lợn sống?

Giảm cân nhờ thực phẩm thật, tại sao không?

Vì sao người bệnh đau lưng tuyệt đối không được cúi?

Video: Vì sao bạn tập thể dục không có kết quả?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có xu hướng từ bỏ những cuộc đua và dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Bạn có thể phát triển những sở thích, đam mê riêng, cải thiện đời sống tinh thần thay vì chú tâm cho những ham mê vật chất.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Cuộc sống của Kim Ngưu có thể trở nên lãng mạn và hoàn hảo hơn. Bạn có thể nhận được sự đánh giá cao trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng để bản thân vướng phải những bất đồng, xích mích không liên quan đến quyền lợi của bạn.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể gặp khó khăn trong việc tập trung ngày hôm nay. Đây không phải thời điểm thích hợp để giải quyết những nhiệm vụ phức tạp. Hãy dành thời gian cho những công việc không đòi hỏi suy nghĩ quá nhiều.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu là nghệ sỹ, nhạc sỹ hay nhà văn, những tác phẩm của bạn sẽ trở nên ấn tượng và đặc sắc hơn. Cự Giải có xu hướng bày tỏ cảm xúc một cách thẳng thắn hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những bộ môn nghệ thuật sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của Sư Tử. Bạn có thể thể hiện niềm đam mê với âm nhạc, hội họa rất rõ ràng. Hãy tận hưởng những gì cuộc sống mang lại cho bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể nhận được những cuộc gọi, email hay những bức thư bất ngờ trong ngày hôm nay. Đừng suy nghĩ cực đoan trong bất cứ tình huống nào. Hãy dành thời gian giải quyết công việc của bạn.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ trong ngày hôm nay. Một khoản nợ đã lâu bất ngờ được hoàn trả. Bạn cũng có thể bán được một mặt hàng tồn kho nào đó.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể luyện tập rất nghiêm túc trong ngày hôm nay. Hãy dành thêm thời gian để thư giãn và thả lỏng tinh thần. Những bài tập như yoga, thiền định sẽ rất hữu ích cho sức khỏe của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trực giác của Nhân Mã sẽ trở nên đặc biệt nhạy bén. Một chuyến viếng thăm bất ngờ có thể diễn ra trong ngày hôm nay. Bạn có thể có một buổi tối rất tuyệt vời với các thành viên trong gia đình.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể mở mang tầm nhìn trong một lĩnh vực nào đó. Đó rất có thể là chiêm tinh học. Bạn có cơ hội học hỏi rất nhiều điều cũng như phát triển bản thân nhờ những người xung quanh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một buổi tụ tập nào đó có thể được tổ chức trong ngày hôm nay. Bạn có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới. Đó có thể là những người rất thông minh và thú vị.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi trong mơ. Đây là cơ hội thắt chặt những mối quan hệ của bạn. Hãy tính toán chi phí một cách hợp lý nhất.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức