Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (30/12/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 30/12 nói gì về bạn?

Lý giải tại sao uống rượu vang đỏ lại đau đầu?

Cùng ngắm dàn thí sinh tài sắc của cuộc thi "Ngôi sao hình thể 2016"

CẢNH BÁO để không rách bao cao su khi đang "yêu"

Làm sao phát hiện thoái hóa điểm vàng?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên bình tĩnh hơn trong ngày hôm nay. Một triết gia người Pháp từng nói rằng không ai đạt được thứ gì mà không lấy mất của những người khác. Bạn có thể cảm thấy bị đe dọa nếu vượt qua giới hạn trong hôm nay.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu thường bị phê phán là cứng đầu, song phẩm chất đó có thể mang lại nhiều cơ hội tốt cho bạn. Bạn có thể được bổ nhiệm ở một vị trí nào đó.

Song Tử (21/5 – 21/6): Kiến thức và năng lực của Song Tử giúp bạn dễ dàng thành công. Sự quan tâm của bạn đối với những người khác có thể giúp củng cố những mối quan hệ của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cần mở rộng tầm nhìn trong ngày hôm nay. Tình hình tài chính trong gia đình có thể trở nên nổi cộm hơn. Bạn hãy tận dụng những cơ hội mà mình đang có.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sự tự tin của Sư Tử có thể bị ảnh hưởng trong ngày hôm nay. Bạn có thể cảm thấy sợ hãi hoặc tổn thương vì một sự kiện nào đó trong quá khứ. Song, đừng để đối thủ thấy được điểm yếu của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể quan tâm nhiều hơn đến tình hình kinh doanh. Đó có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn. Bạn có xu hướng trở nên thận trọng hơn.    

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần chú ý hơn đến những người xung quanh. Sự công bằng của bạn có thể giúp giải quyết nhiều vấn đề trong ngày hôm nay.    

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên chú ý đến bản thân nhiều hơn trong ngày hôm nay. Bạn có thể trở thành nạn nhân của một cuộc đua quyền lực nào đó. Đừng để vướng phải những rắc rối trong ngày hôm nay.   

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã cần tìm kiếm sự ủng hộ của những người xung quanh, đừng nên hành xử bốc đồng trong thời gian này. Điều này có thể giúp củng cố vị trí của bạn trong công việc.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Thay vì lo lắng quá nhiều, hãy cứ tập trung giải quyết công việc của bạn trong thời gian này. Làm việc chăm chỉ là đức tính quý giá, giúp bạn dễ dàng đạt được thành công.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thúc đẩy những ý tưởng sáng tạo của bạn trong thời gian này. Bạn cần nỗ lực nhiều hơn trong việc hiện thực hóa những ý tưởng này.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Sự nghiêm túc có thể giúp Song Ngư đạt được mục tiêu tiềm năng của bạn. Bạn cũng có cơ hội thăng tiến trong công việc trong thời gian này.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức