Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (28/4/2017)

Chào đón ngày 28/4 với 12 cung hoàng đạo!

Video: Vì sao bạn tập thể dục không có kết quả?

Tại sao bạn nên tránh hoàn toàn chất béo chuyển hóa?

Vì sao yoga hữu ích cho "chuyện ấy"?

Ở cữ mùa hè – những quy tắc mà các mẹ cần nhớ

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể tổ chức một buổi tiệc nào đó trong gia đình, bạn bè hoặc những người cùng sở thích với bạn. Bạn có xu hướng trở nên gần gũi, gắn bó hơn với mọi người. Bạn cũng có thể tìm thấy một đối tượng tiềm năng trong hôm nay.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Một buổi tiệc nào đó có thể được tổ chức trong ngày hôm nay. Nó sẽ mang đến cho bạn những thông tin thú vị nhưng cũng có đôi chút bất an. Đây cũng là thời điểm giúp bạn gắn bó hơn với mọi người.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử hãy thảo luận với bạn bè, đồng nghiệp về các kế hoạch tương lai. Sự tỉ mỉ sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Những dự án mới cũng hứa hẹn mang lại nhiều thành công. Đừng e sợ bất cứ điều gì trong khoảng thời gian này.   

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để mở rộng và thắt chặt các mối quan hệ. Bạn có thể có được những thông tin hữu ích hoặc những cơ hội mới trong thời gian này.   

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dù có làm trong lĩnh vực nghệ thuật hay không, bạn đều sẽ có cảm hứng với âm nhạc, vẽ tranh, viết lách hoặc phát triển các dự án sáng tạo. Những ý tưởng mới lạ của bạn sẽ mang lại những tác phẩm có giá trị.   

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Những người bạn thân có thể chia sẻ sở thích về trí tuệ, triết học hoặc tâm linh với bạn. Một tình bạn mới có thể phát triển trong ngày hôm nay. Những cuộc trò chuyện có thể mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn khác nhau. Bạn có thể muốn dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn nữa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể trở nên nổi bật hơn với mọi người xung quanh hay người yêu của bạn. Bạn có thể phát biểu, dẫn dắt cả nhóm hoặc trở thành trung tâm của sự chú ý. Khả năng về ngôn ngữ của bạn sẽ được tận dụng triệt để.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một người bạn mới và rất thú vị có thể tham gia vào cuộc sống của Bọ Cạp. Những cuộc trò chuyện sẽ giúp bạn mở mang kiến thức trong những lĩnh vực mới. Hãy tận hưởng những món quà và nắm bắt lấy những cơ hội mà bạn có được.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể phát triển ý tưởng cho các dự án sáng tạo hoặc thúc đẩy sự nghiệp của mình trong ngày hôm nay. Hãy ghi lại những ước mơ, mong muốn của bạn và dành thời gian phân tích chúng. Bạn có thể ngạc nhiên với những thành quả thu được.   

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể mở rộng các mối quan hệ xã hội với những người bạn mới. Những buổi tụ tập cũng mang lại cho bạn những thông tin hấp dẫn. Ma Kết cũng có thể tìm thấy một đối tượng tiềm năng. Đây là ngày tràn đầy niềm vui và sự bất ngờ.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể sẽ phải dành nhiều thời gian cho công việc hoặc giải quyết những công việc trong gia đình. Bạn cũng có cơ hội giao lưu và kết hợp với những người bạn thân thiết.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có xu hướng dành phần lớn thời gian cho gia đình, bạn bè thân thiết và một nửa thân yêu. Đây là một ngày rất dễ chịu đối với bạn. Bạn cũng có thể trở nên gắn bó hơn với mọi người.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức