Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (2/6/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao bạn nên sử dụng chanh để chăm sóc da?

Làm sao ngăn chặn tái phát các cơn đau do sỏi mật?

Video: Vì sao nhiều người đỏ mặt khi uống rượu bia?

Những ảnh hưởng của thuốc kháng sinh tới phụ nữ có thai

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một người nào đó có thể bị ốm và khiến bạn phải lo lắng nhiều hơn. Việc hoàn thành mục tiêu không đạt tiến độ cũng khiến bạn cảm thấy thất vọng. Song, hãy chú ý xác nhận thông tin trong hôm nay.      

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Những mối quan hệ với đồng nghiệp có thể trở nên căng thẳng hơn. Nếu muốn hợp tác kinh doanh, đây không phải thời điểm thích hợp. Tâm trạng của bạn có thể trở nên lộn xộn hơn. Sự hiểu nhầm rất dễ xảy ra trong hôm nay.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể cảm thấy căng thẳng hơn, cả về thể chất và tinh thần. Đây không phải thời điểm thích hợp để bắt đầu những dự án mới. Hoạt động truyền thông có thể gây hiểu nhầm. Hãy nhớ rằng, không có việc gì mà bạn không thể xử lý được.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Tâm trạng của Cự Giải có thể trở nên bất an trong khoảng thời gian này, khiến bạn tự hỏi không biết đã có chuyện gì xảy ra. Song, không cần quá lo lắng. Trực giác của bạn không phải lúc nào cũng chính xác 100%.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những mối quan hệ trong gia đình có thể trở nên căng thẳng hơn, hoặc một vấn đề nào đó cần đặc biệt chú ý. Bạn cần tiến hành sửa sang lại các thiết bị trong gia đình. Nếu một ai đó trong nhà gặp vấn đề, bạn cần nắm bắt và kịp thời giải quyết ngay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Có nhiều người có thể ghé thăm nhà bạn trong ngày hôm nay. Tâm trạng của bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi người này. Những hoạt động truyền thông có thể bị sai lệch hoặc gián đoạn, nên hãy kiểm tra kỹ càng trước khi mua sắm thứ gì đó.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể cảm thấy chán nản, hoài nghi mục tiêu và khả năng của chính mình. Tuy nhiên, hãy cố gắng hết sức mình, mọi chuyện vốn chẳng hề tồi tệ như bạn vẫn nghĩ.   

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Các hoạt động giao tiếp, truyền thông với bạn bè, gia đình có thể bị gián đoạn trong hôm nay. Đây là thời điểm thích hợp để học tập, nghiên cứu và phát triển bản thân. Song, bạn có xu hướng làm việc quá sức.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Tình hình tài chính có thể khiến bạn tức giận. Những mục tiêu không được hoàn thành đúng hạn, sự chậm trễ trong công việc có thể khiến bạn tự hỏi mình đã làm gì sai. Hãy xem xét mọi thứ một cách khách quan hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Bảo Bình có thể tự hỏi xem mình có làm đúng nghề hay không. Bạn có thể cảm thấy stress và lo lắng vì những vấn đề trong công việc. Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra những quyết định quan trọng.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những thông tin trong ngày hôm nay có thể khiến bạn cảm thấy phiền lòng và chán nản. Bạn có xu hướng muốn rút lui, song đây không phải lựa chọn tốt nhất. Tập trung vào công việc có thể giúp bạn giải tỏa tâm trạng.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức