Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (24/3/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/3 nói gì về bạn?

7 tư thế yoga nên tránh trong chu kỳ kinh nguyệt

Thói quen "trả lại của rơi" và sự nổi tiếng của người Tokyo

Độc đáo dịch vụ spa cho trẻ sơ sinh

Tại sao những người thông minh không làm nhiều việc một lúc?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những gì xảy ra trong hiện tại là sự tiếp nối trong quá khứ, song cường độ sẽ được tăng cường. Những yếu tố ngoại cảnh sẽ tác động nhiều đến công việc của bạn trong ngày hôm nay. Song bạn cần tập trung nhiều hơn nữa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể gặp áp lực nhiều hơn trong ngày hôm nay. Nhiều người cần đến sự trợ giúp của bạn. Tuy vậy, đừng ngần ngại từ chối khi cần thiết. Bạn chỉ làm tốt khi hoàn toàn thoải mái, bạn cũng cần dành thời gian cho bản thân nhiều hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Những cảm xúc của Song Tử có thể bị tác động khá nhiều. Bạn có thể loay hoay tìm lối ra cho những vấn đề của mình. Hãy nhớ rằng bạn luôn có những người bạn tốt bụng và chu đáo ở bên cạnh.    

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cảm xúc của bạn có xu hướng lên xuống thất thường trong ngày hôm nay. Đừng để bản thân bị ảnh hưởng quá sâu bởi những suy nghĩ tiêu cực. Những cơ hội có thể mở ra với bạn trong thời gian tới.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngày của những bất ngờ thú vị. Hãy cảm thấy biết ơn những thành quả mà bạn đã đạt được. Bạn có thể thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Bạn cũng có cơ hội mở rộng các mối quan hệ.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xữ Nữ có thể phá vỡ những quy tắc bất di bất dịch để bước vào một lĩnh vực mới. Song, bạn có thể gặp khó khăn trong việc lựa chọn giữa lí trí và cảm xúc. Hãy hít thở thật sâu và bình tĩnh trước khi đưa ra những quyết định quan trọng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân nhiều hơn. Đừng để bản thân phải hứng chịu những chỉ trích hoặc sai lầm do người khác gây ra. Bạn có thể trở nên nhạy cảm hơn.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những hành động gần đây của bạn có thể khiến nhiều người cảm thấy khó chịu hơn. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi nói. Một số người có thể không cứng rắn như bề ngoài họ thể hiện.   

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một ngày thú vị với các Nhân Mã. Trực giác của bạn sẽ trở nên cực kì nhạy cảm trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, máy móc, thiết bị làm việc của bạn rất có thể sẽ bị hư hỏng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể cảm thấy bồn chồn hơn. Bạn có thể đưa ra những quyết định bất ngờ. Hãy dành thêm thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và xoa dịu tâm hồn của bạn.  

 Bảo Bình (20/1 - 18/2): Sớm hay muộn thì bạn cũng sẽ buộc phải hành động. Hãy nhìn mọi thứ dưới nhiều góc độ trong ngày hôm nay. Bạn cũng nên dành thời gian cho các hoạt động thể chất để giải tỏa những áp lực.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể cảm thấy hào hứng vì những ý tưởng trong ngày hôm nay. Sự nhiệt tình, hài hước và dí dỏm của bạn sẽ được tăng cường. Song, bạn có thể gặp khó khăn trong việc truyền tải những suy nghĩ của mình với những người khác.    

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức