Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (21/4/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tại sao tinh hoàn bỗng nhiên sưng to bất thường?

Vụ bác sỹ bị hành hung: Sức khỏe bé 10 tháng và bác sỹ giờ ra sao?

Tại sao bạn không nên ăn quá nửa quả bơ một ngày?

Vì sao cần cẩn trọng khi dùng nước tăng lực?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Tâm trạng của Bạch Dương có thể trở nên thất thường hơn. Bạn có xu hướng làm tất cả mọi thứ để thu hút sự chú ý của mọi người, giống như một đứa trẻ muốn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể cảm thấy bồn chồn nhiều hơn. Bạn có khá nhiều trách nhiệm cần phải hoàn thành. Hãy chủ động và tích cực hơn nữa trong việc giải quyết vấn đề, vì lo lắng không giúp ích gì cho tình hình hiện tại.   

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử hãy cứ thẳng thắn thể hiện những suy nghĩ của bạn trong khoảng thời gian này. Đừng cố thân thiện hay hiền lành với tất cả mọi người. Bạn có thể trở nên kiên nhẫn hơn, nhưng một số người khiến bạn thực sự khó chịu.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những người xung quanh Cự Giải có thể phản ứng khá “bùng nổ” trong ngày hôm nay. Bạn có thể vận dụng khả năng xoa dịu tình hình hoặc lợi dụng tình trạng này theo hướng có lợi cho mình.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử càng cố kiểm soát người khác, bạn càng khó có được những gì mình muốn. Những người có ý chí mạnh mẽ có thể phản ứng lại với sự áp đặt của bạn. Tình hình có thể không theo những gì bạn mong muốn trong hôm nay. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ai đó sẵn sàng bênh vực bạn trong ngày hôm nay. Xử Nữ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi và sự đánh giá cao từ mọi người xung quanh. Sự chân thành của bạn sẽ ghi điểm mạnh mẽ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có xu hướng không ngại khó khăn, gian khổ trong khoảng thời gian này. Bạn đã lên kế hoạch tốt và đang đi đúng hướng. Nhưng đừng để những người khác cảm thấy buồn bã vì bạn trong ngày hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có sức mạnh đáng kinh ngạc. Hãy tận dụng nó, đồng thời sử dụng hiệu quả các nguồn lực hiện có của bạn. Hãy chú ý nhiều hơn đến các hoạt động truyền thông. Ai đó có thể cảm thấy khó hiểu với những quan điểm của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể trở thành người xoa dịu những căng thẳng diễn ra trong ngày hôm nay. Đừng trực tiếp tham gia vào các cuộc chiến, vì bạn có thể tạo thêm nhiều kẻ thù hơn bạn vẫn nghĩ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể trở thành nhà lãnh đạo tốt trong thời gian này. Bạn có khả năng thúc đẩy, tạo động lực cho tập thể. Tuy nhiên, hãy chú ý đến những nhu cầu cá nhân của những người đồng đội.

Bảo Bình (20/1 - 18/2):Những tình huống khó khăn có thể phát sinh trong ngày hôm nay. Hãy giải quyết chúng một cách khách quan hơn. Đừng để cái tôi hay những thành kiến cá nhân tác động đến những quyết định của bạn.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nếu ai đó nói những điều sai sự thật hoặc có tính xúc phạm, hãy thể hiện thái độ của bạn. Sự trung thực và phẩm chất tốt đẹp của bạn có thể nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức