Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (19/5/2017)

Chào đón ngày 19/5 với 12 cung hoàng đạo!

Món ăn tráng miệng: Yến sào chưng trứng sữa

Tại sao bạn nên sử dụng nước vo gạo để chăm sóc da?

Vì sao bạn nên giặt quần áo tập thường xuyên?

9 cách đơn giản chữa chứng ợ nóng khó chịu khi mang thai

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể trở nên nhạy cảm, dễ khó chịu và tổn thương hơn bình thường. Hãy nhớ rằng, người chiến thắng không phải người hét to nhất. Hãy tránh xa mọi rắc rối trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Những khác biệt về cuộc sống tình yêu của bạn có thể phát sinh trong hôm nay. Song, đừng vội vàng phản ứng. Đây có thể là cơ hội để bạn tận hưởng những điều mới lạ và thú vị trong cuộc sống của mình.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể nhận ra những hạn chế và yếu điểm của mình trong hôm nay. Đây là lúc bạn nên xác định các mục tiêu cá nhân và nghề nghiệp mới. Bạn có thể học được những bài học mới mẻ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có xu hướng trở nên bướng bỉnh hơn, chẳng hạn như muốn mọi thứ theo ý mình hơn là thực hiện các mục tiêu tài chính. Hãy chú ý hơn đến tình hình vật chất, làm sao để nâng cao mức sống của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng trong mối quan hệ. Hãy lắng nghe những điều trực giác của bạn mách bảo, nhưng cũng đừng vội tin tưởng vào những tin đồn vô căn cứ.   

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Những áp lực có thể giúp Xử Nữ học hỏi được nhiều điều. Bạn cũng có thể khám phá ra những tiềm năng mới của bản thân. Tính chính xác, kỷ luật sẽ là kim chỉ nam cho hành động của bạn. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, chú trọng chăm sóc bản thân, tập thể dục, ăn uống lành mạnh. Hãy coi sức khỏe là món quà mà bạn cần nâng niu và trân trọng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần chủ động, quyết liệt hơn trong ngày hôm nay. Đừng chờ đợi ai đó hoàn tất các nhu cầu của bạn. Chỉ có bạn mới biết mình muốn gì và cần gì. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những khó khăn trong gia đình của bạn có thể nảy sinh. Những bài học trong quá khứ có thể giúp ích khá nhiều cho bạn. Đây là thời điểm thích hợp để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng.

 Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết cần chú ý chi tiêu trong ngày hôm nay. Đừng để truyền thông, quảng cáo khiến bạn rỗng ví. Bạn cũng cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe.  

Bảo Bình (20/1 - 18/): Những căng thẳng, bất đồng có thể nảy sinh. Người yêu hoặc bố mẹ có thể thuyết phục bạn làm những điều bạn không mong đợi. Hãy kiểm soát cuộc sống của chính bạn.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể sẽ phải đối mặt với những áp lực trong hôm nay. Bạn muốn có không gian riêng cho bản thân, nhưng sẽ có rất nhiều việc mà bạn cần hoàn thành.   


Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức