Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (17/3/2017)

Chào đón ngày 17/3/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Song Ngư năm 2017: Năm của những điều kỳ diệu!

Song Tử năm 2017: Năm của những thay đổi lớn

Kim Ngưu 2017: Sự nghiệp ngày càng vững chắc!

Thiên Bình năm 2017: Tình yêu và các mối quan hệ trở nên sâu sắc!

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể tìm hiểu sâu hơn về những nền văn hóa cổ đại hoặc ngoại quốc trong hôm nay. Tư duy của bạn có thể trở nên sâu sắc và nhạy bén. Tuy nhiên, bạn có thể cảm thấy mỏi mắt hoặc chậm chạp vào cuối ngày.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể tổ chức một buổi tiệc ngẫu hứng trong ngày hôm nay. Mọi người luôn sẵn sàng tham gia cùng với bạn. Tuy nhiên, hãy chú ý nhiều hơn đến sức khỏe và sinh hoạt điều độ hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Ngày của những cuộc trò chuyện sâu sắc giữa bạn và người thân. Hai bạn có thể thảo luận nhiều hơn về mọi lĩnh vực. Bạn sẽ học được nhiều hơn về cảm xúc của chính mình, cũng như có cơ hội thấu hiểu người ấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những tác phẩm sáng tạo đòi hỏi bạn cần tập trung nhiều hơn trong khoảng thời gian này. Bạn có thể sẽ phải thực hiện những nghiên cứu sâu hơn, những công việc phức tạp đòi hỏi hàm lượng chất xám cao. Bạn có thể hài lòng với những gì bạn làm.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những vị khách trẻ tuổi có thể ghé thăm bạn trong ngày hôm nay. Bạn có thể trở thành trung tâm của sự chú ý. Cả bạn và mọi ngươi đều sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời và hãy tận hưởng chúng.   

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một người không quen biết có thể muốn tiếp cận với bạn trong ngày hôm nay. Người đó có thể chia sẻ với bạn những bí mật thầm kín. Xử Nữ cũng có thể có những ý tưởng tuyệt vời trong khoảng thời gian này. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những việc khiến bạn căng thẳng trong quá khứ có thể gây sự chú ý của những người có thẩm quyền. Bạn có thể nhận được một phần thưởng nào đó trong khoảng thời gian này. Hãy ra ngoài ăn mừng nếu muốn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể có những cuộc trò chuyện kỳ lạ với một đồng nghiệp hoặc một người xa lạ. Bạn có thể phát triển những kế hoạch cho công việc từ những gợi ý của người đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Việc học tập chiếm nhiều sự quan tâm của bạn trong ngày hôm nay. Bạn có thể dành thời gian nhiều hơn trong thư viện, hiệu sách, hội thảo… Những cuộc thảo luận cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngày của những cuộc trò chuyện sâu sắc. Bạn có thể chia sẻ rất nhiều bài học và kinh nghiệm giá trị đối với họ. Những ý tưởng của bạn cũng được phát triển và mở rộng trong hôm nay.

 Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay Bảo Bình có thể tập trung nhiều hơn vào công việc. Song hãy chú ý dành thời gian nghỉ ngơi, giúp đôi mắt của bạn được thư giãn và thoải mái hơn.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể sẽ phải giải quyết nhiều thủ tục, giấy tờ trong ngày hôm nay. Bạn sẽ cần dành thời gian giải quyết từng việc một. Đừng để sót bất cứ vấn đề nào.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức