Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (14/7/2017)

Chào đón ngày 14/7 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Vì sao nhân sâm tốt cho đàn ông?

Tại sao lúc nào cũng thấy mệt mỏi, không đủ năng lượng?

Thiếu vitamin D do sử dụng thuốc chống động kinh phải làm sao?

Video: Tại sao không nên mang giày dép vào trong nhà?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Mặc dù có rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm, nhưng những kế hoạch của bạn có thể bị trì hoãn. Bạn có thể cảm thấy tương đối thất vọng trong ngày hôm nay. Thử sức vào những lĩnh vực mới mẻ, bạn có thể đạt được những kết quả đáng mong đợi.

 Kim Ngưu (20/4-20/5): Kim Ngưu có thể tràn đầy cảm hứng sáng tạo và sẵn sàng cho các dự án nghệ thuật. Hãy ghi lại những ý tưởng của bạn và từ từ thực hiện chúng. Bạn có thể theo đuổi những gì mình mong muốn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Những vấn đề mang tính siêu hình hoặc bí ẩn có thể thu hút sự quan tâm của Song Tử. Song hãy chú ý đến những trách nhiệm mà bạn đang có. Hãy hoàn thành những công việc có phần nhàm chán thường lệ và chuyển sang những vấn đề hấp dẫn hơn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một người bạn của Cự Giải có thể cảm thấy thất vọng và xuống tinh thần. Bạn có thể truyền cảm hứng và thúc đẩy người này bằng cách cùng họ theo đuổi những mục tiêu đang ấp ủ.   

Sư Tử (23/7 - 22/8): Một số vấn đề trong công việc có thể can thiệp đến đời sống xã hội của bạn. Bạn có thể có xích mích hoặc mâu thuẫn với một người nào đó. Đừng lo lắng quá nhiều. Tình hình này chỉ là tạm thời.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trách nhiệm với công việc và gia đình có thể khiến bạn trì hoãn những kỳ nghỉ, những chuyến đi. Đừng buồn bã hay thất vọng và hãy tập trung vào công việc của bạn. Đẩy nhanh tiến độ và bạn có thể thực hiện bất cứ điều gì. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Tình hình tài chính của Thiên Bình sẽ tiếp tục được cải thiện. Hãy tin tưởng vào bản thân. Đừng quá lo lắng trước những tin đồn về tương lai ảm đạm. Hãy tiếp tục làm việc và thực hiện những mục tiêu của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một số vấn đề trong gia đình có thể tác động đến đời sống xã hội của bạn. Một cuộc gặp gỡ, tụ tập nào đó có thể bị trì hoãn. Đừng lo lắng quá nhiều. Những điều bất ngờ có thể xảy ra ở phút chót. Bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời vào buổi tối.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng trong buổi sáng, nhưng những căng thẳng trong ngày hôm nay có thể khiến bạn kiệt sức. Đừng ôm quá nhiều việc và hãy nói lời từ chối đúng lúc.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Tình hình tài chính có thể gây trở ngại cho các dự án sáng tạo của Ma Kết. Hãy chú ý điều chỉnh và tìm các biện pháp phù hợp hơn. Đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi tâm trạng của những người khác.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những cuộc cãi vã có thể nổ ra giữa bạn và các thành viên trong gia đình. Bạn có thể cảm thấy thiếu năng lượng. Hãy tập trung vào các hoạt động thể dục thể thao.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể chờ đợi một lá thư hoặc một cuộc gọi từ đối tác lãng mạn. Song sự chậm trễ có thể phát sinh. Đừng để điều đó ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.


Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức