Chào đón ngày 14/10/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/10 nói gì về bạn?

5 lý do vì sao bạn không thể "chia tay" mỡ bụng

Mang thai ở tuổi 12 tổn hại đến sức khỏe như thế nào?

Vì sao dân văn phòng dễ bị tiền đình?

Vì sao không được tập thể dục khi đang tức giận?

Báo động không khí ô nhiễm tại TP.HCM

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có nguy cơ bị cảm lạnh trong hôm nay. Đừng bỏ qua những tín hiệu của cơ thể trong thời gian này. Nếu không, tình hình bệnh tật của bạn sẽ ngày càng trầm trọng hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới. Sự hợp tác mang lại hiệu quả cao trong thời gian này. Cuối ngày, bạn có thể sẽ có một cuộc trò chuyện đầy ý nghĩa với những người bạn bè thân thiết.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể gặp một số trở ngại và khó khăn trong công việc. Người quản lý của bạn có thể vắng mặt trong thời gian này, khiến công việc không diễn ra đúng như lịch trình dự kiến.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể nhận được một bất ngờ lớn. Đối tác của bạn có thể dành cho bạn những món quà thú vị. Anh ấy/cô ấy hẳn đã dành rất nhiều tâm sức để khiến bạn cảm thấy hạnh phúc.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Đừng quên nghĩa vụ của bạn đối với những thành viên trong gia đình, đặc biệt là cha mẹ. Một món quà bất ngờ dành cho họ là một ý tưởng không tồi trong ngày hôm nay.   

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, bạn có thể gặp khó khăn trong việc kiểm soát suy nghĩ, cảm xúc. Đừng để chúng ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn trong thời gian này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một ngày thoải mái đối với Thiên Bình. Bạn có thể mua một vài món đồ để trang trí cho ngôi nhà trở nên tinh tế, thanh lịch hơn… Song, hãy cẩn thận với những giao dịch trên mạng xã hội.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một số hiểu lầm cho thể nảy sinh trong thời gian này. Tuy nhiên, dù trong hoàn cảnh nào, bạn cũng nên lắng nghe những lời bào chữa của đối tác của bạn. Đừng vội bỏ đi khi mới nghe thông tin từ một chiều.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể được giao một trọng trách hoặc một khoản tiền lớn. Bạn sẽ giữ chúng tại một nơi bí mật nào đó. Bạn sẽ được đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ gặp khó khăn trong việc tập trung vào công việc trong thời gian này. Những cuộc gọi từ bạn bè và người thân có thể khiến bạn bị phân tâm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể sẽ phải đối mặt với sự bi quan hoặc hoảng sợ vô căn cứ. Hãy chia sẻ những suy nghĩ của bạn đối với những người thân trong gia đình, đừng để nỗi buồn ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có cơ hội có thêm những người bạn mới. Bạn có thể gặp họ trên diễn đàn trực tuyến nào đó. Khoảng cách giữa hai bạn không có vấn đề gì trong thời gian này.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức