Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (13/1/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/1 nói gì về bạn?

Đang làm thủ tục bồi thường 1 trường hợp tử vong sau tiêm chủng

Không nên ăn những thực phẩm này vào buổi sáng

4 tư thế ngủ dễ gây tử vong sau khi uống say

Vì sao mắt ngày càng mờ và nhìn kém?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể sẽ phải giải quyết một nhiệm vụ quan trọng trong ngày hôm nay. Song bạn sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ của những người thân. Mọi thứ sẽ diễn ra theo nhịp độ khá nhanh chóng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể tăng cường mở rộng hoạt động kinh doanh. Những công việc sẽ được hoàn thành hiệu quả hơn. Mọi người sẽ tôn trọng và lắng nghe ý kiến của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Mặc dù là một người rất năng nổ, song bạn có thể trở nên trầm lặng hơn. Những lời nói của bạn sẽ có sức ảnh hưởng lớn hơn trong khoảng thời gian này.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ trở nên cởi mở và năng động hơn. Ngày hôm nay đòi hỏi giao tiếp, đối thoại nhiều hơn. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho các sự kiện trong gia đình cũng như công việc của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Tâm trạng của Sư Tử có thể bị ảnh hưởng đôi chút. Bạn dường như đánh mất vị trí đứng đầu của mình. Bạn cần nỗ lực và nhiệt tình hơn so với thường lệ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cảm thấy tràn đầy năng lượng. Bạn có thể giải quyết công việc một cách hiệu quả và triệt để. Bạn xứng đáng được thưởng vì những thành quả mình đạt được.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể sẽ phải cạnh tranh nhiều hơn. Bạn có thể học được khá nhiều bài học quý giá trong hôm nay. Đừng để năng lượng của bạn vượt ngoài tầm kiểm soát.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cẩn thận hơn trong ngày hôm nay. Bạn có thể nói và làm những điều mà bản thân chưa suy nghĩ kĩ. Điều này có thể dẫn đến những sai lầm không đáng có.    

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn thường xử lý vấn đề một cách trực tiếp và thẳng thắn. Điều này có thể giúp Nhân Mã hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn phát triển các dự án cá nhân.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể là những đối thủ rất mạnh trong ngày hôm nay. Sự tự tin của bạn sẽ được tăng cường, bạn thừa năng lượng để tiến lên và giải quyết mọi vấn đề.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cẩn thận với những lời nói của mình trong ngày hôm nay. Sự thẳng thắn không phải lúc nào cũng tốt cho bạn. Hãy chú ý nhiều hơn đến cảm xúc của những người khác.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư thường là những người rất nhạy cảm, song bạn sẽ gặp một số khó khăn khi hoàn thành những nhiệm vụ. Bạn cần tự tin hơn trong khoảng thời gian này.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức