Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (9/2/2017)

Chào đón ngày 9/2/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Thiên Bình năm 2017: Tình yêu và các mối quan hệ trở nên sâu sắc!

Song Tử năm 2017: Năm của những thay đổi lớn

Song Ngư năm 2017: Năm của những điều kỳ diệu!

Xử Nữ năm 2017 - Sẵn sàng đón nhận những trải nghiệm quý giá

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể tạm gác những bộn bề trong công việc và dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Hãy chia sẻ với cha mẹ hoặc người lớn tuổi những băn khoăn, trăn trở của bạn trong tương lai, bạn có thể tìm ra hướng giải quyết cho những vấn đề của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể vận dụng tốt tính kiên nhẫn, kỹ năng để hoàn thành các lĩnh vực một cách dễ dàng. Bạn có thể là thỏi nam châm gắn kết những thành viên trong gia đình với nhau.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử đừng ngần ngại trêu đùa những người xung quanh trong ngày hôm nay. Những lời nói hài hước, dí dỏm của bạn không chỉ giúp gắn kết mọi người mà còn giúp thể hiện sự thông tuệ và sâu sắc của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể phá bỏ những nguyên tắc của mình trong ngày hôm nay. Mọi thứ sẽ diễn ra nhẹ nhàng và trôi chảy hơn nếu bạn để mọi thứ diễn ra theo đúng lẽ tự nhiên.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cẩn thận hơn trong cách hành xử với những thành viên trong gia đình. Tính hiếu thắng, cạnh tranh của bạn có thể không thích hợp. Hãy chú ý đến thái độ của mọi người nhiều hơn nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể trình bày những kế hoạch mới với đồng nghiệp/bạn bè trong hôm nay. Bạn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người. Việc thực hiện chúng cũng hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Thiên Bình có thể sẽ phải tham gia một cuộc tranh luận/tọa đàm nào đó. Bạn cần củng cố khả năng thực hành nhiều hơn nữa. Sẽ dễ dàng và thú vị hơn nếu bạn dành tình yêu cho công việc và xem nó như một cuộc chơi.  

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Bọ Cạp nên cẩn thận hơn nữa. Bạn có thể “thêm dầu vào lửa” và khiến một vấn đề nào đó trở nên nghiêm trọng hơn. Bảo vệ mình là rất cần thiết, song đừng để những rắc rối leo thang trong hôm nay.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Mọi người có thể gặp rắc rối trong gia đình, nhưng bạn thì không như vậy. Bạn có xu hướng đứng ngoài những vấn đề trong hôm nay, cũng như biết cách nhìn nhận vấn đề dựa trên nhiều góc độ…

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hãy chú ý đến cách thể hiện của bạn trong gia đình. Nhớ rằng, giống như ở nơi làm việc hoặc một tổ chức nào đó, nếu bạn thể hiện mình quá nổi bật, bạn sẽ tự tạo khoảng cách với những người khác.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể đưa ra những quyết định quan trọng trong ngày hôm nay. Điều này có thể dẫn đến những thay đổi lớn. Bạn cũng là người giải quyết tốt những tình huống khó khăn trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể xem xét việc giúp đỡ những người thân trong gia đình, đặc biệt là những người lớn tuổi. Trực giác nhạy bén có thể giúp bạn gắn kết với mọi người.    

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức