Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (6/7/2017)

Chào đón ngày 6/7 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Miền Bắc mưa rất to, cảnh báo nguy cơ lũ quét và sạt lở đất

12 nguyên nhân khiến mí mắt bị sưng

Bà bầu được uống OMEGA 3 sẽ sinh con thông minh hơn, tại sao?

Video: Vì sao máu màu đỏ nhưng mạch máu lại có màu xanh?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể sẽ phải giải quyết khá nhiều thứ trong ngày hôm nay. Mọi thứ sẽ diễn ra giống như những gì bạn mong đợi. Hãy tự tin hơn vào bản thân. Sẽ có khá nhiều giải pháp phù hợp cho những vấn đề của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể trở nên dễ bị tổn thương trong hôm nay. Đừng là một ai đó khác, bạn là chính mình. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để phát triển. Hãy áp dụng kinh nghiệm, vốn sống mà bạn có.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Đây là ngày của bạn. Đừng lãng phí thời gian để suy nghĩ mà hãy bắt tay ngay vào thực hiện công việc. Bạn có thể xử lý những vấn đề một cách hiệu quả.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải hãy cứ cởi mở hơn trong khoảng thời gian này. Càng sẵn sàng chia sẻ với những người khác, bạn sẽ càng nhận được nhiều điều. Những vấn đề còn khúc mắc sẽ sớm trở nên sáng tỏ hơn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ làm được khá nhiều thứ trong hôm nay, miễn là bạn đừng lo lắng quá nhiều. Tư duy và trực giác của bạn sẽ trở nên nhạy bén hơn. Hãy sắp xếp lại hỗn độn và vứt bỏ những thứ không cần thiết ra khỏi cuộc đời bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể sẽ phải nhìn nhận lại tiến độ một cách nghiêm túc hơn. Bạn có thể đang quên mất một mục tiêu mà mình đã đặt ra. Hãy giữ tinh thần mạo hiểm và chấp nhận rủi ro, nhưng cũng đừng quên nhiệm vụ của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có khả năng xử lý vấn đề trong bất cứ tình huống nào. Hãy ghi nhớ những lời chỉ trích như một cách xây dựng. Hãy tăng tốc và cố gắng hết mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể sẽ phải thực hiện một lời “thú tội” nào đó trong ngày hôm nay. Ai đó có thể trở nên nhạy cảm và dễ tổn thương hơn. Bạn nên thẳng thắn và trung thực trong khoảng thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và chính xác trong hôm nay. Tuy nhiên, hãy làm những gì bạn muốn, đừng hy sinh quá nhiều vì người khác trong quá trình này.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể dành thời gian yên tĩnh hơn để suy xét lại. Hãy nhìn nhận lại những thất bại mà bạn đã trải qua và hãy lắng nghe những điều trực giác của bạn dẫn lối.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Đây là một ngày tuyệt vời với các Bảo Bình. Bạn có thể cảm thấy mọi thứ ổn định hơn. Có rất nhiều động lực giúp bạn theo đuổi mục tiêu và nhận lại chính xác những gì bạn mong muốn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư hãy lập danh sách chi tiết những gì bạn cần làm và thực hiện theo thứ tự ưu tiên. Đừng lãng phí năng lượng của bạn trong khoảng thời gian này.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức