Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (6/4/2017)

Chào đón ngày 6/4/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

6 phút tập luyện 7 bài tập ngắn này để tăng cường thể lực

Tại sao cô đơn lại khiến cảm lạnh nặng thêm

Làm sao để có thể phòng tránh tình trạng rối loạn cương dương?

Giao mùa, da nhạy cảm nổi mụn chi chít phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên tăng cường liên lạc với những người xung quanh. Bạn cảm thấy lạc quan hơn về sự nghiệp cũng như các vấn đề riêng tư. Chuyện tình cảm của bạn cũng được củng cố.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể phát triển sự nghiệp cá nhân trong khoảng thời gian này. Hãy lên kế hoạch và thực hiện chúng càng sớm càng tốt. Bạn có tiềm năng lớn để thành công.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể nhận được tin tức tốt lành trong sự nghiệp cũng như các khoản đầu tư. Đây là thời điểm thích hợp để lên kế hoạch phát triển bản thân trong 6 tháng tới. Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định.    

Cự Giải (22/6 - 22/7):  Cự Giải có thể nghĩ nhiều hơn cho tương lai của bạn. Bạn có thể cải thiện tài chính trong khoảng thời gian này. Đây là thời điểm thích hợp để mua nhà, hoàn thiện các thủ tục, giấy tờ liên quan.  

 Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể hiểu biết sâu sắc hơn về những người khác. Trực giác của bạn sẽ được tăng cường trong khoảng thời gian này. Bạn có thể tham gia một buổi tiệc nào đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ hãy tìm cách cải thiện tình hình tài chính trong ngày hôm nay. Hãy xem xét những cơ hội phát triển sự nghiệp và đầu tư. Những tháng tới hứa hẹn mang tới nhiều may mắn cho bạn.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã hội trong ngày hôm nay. Bạn cũng có xu hướng trở nên quyết đoán hơn, sẵn sàng đưa ra những quyết định mà không chút ngần ngại.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có xu hướng lạc quan hơn trong khoảng thời gian này. Đây là một ngày rất đặc biệt với bạn. Bạn sẽ tìm ra câu trả lời cho những vấn đề mình tìm kiếm bấy lâu.    

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể đạt được những mục tiêu trong sự nghiệp. Bạn có thể chia sẻ niềm vui và sở thích với những người xung quanh. Lạc quan với mọi thứ và may mắn sẽ mỉm cười với bạn.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ngày của những khởi đầu mới. Trí tuệ và cảm xúc của bạn đều được củng cố. Bạn có thể mở rộng tầm nhìn và phát triển công việc. Hãy sẵn sàng đối mặt với những thử thách trong ngày hôm nay.   

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể tăng cường hiểu biết trong ngày hôm nay. Bạn sẽ ngạc nhiên với những gì bạn học được. Đây cũng là thời điểm thích hợp để phát triển công việc.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có cơ hội nhìn nhận toàn diện hơn về công việc và cuộc sống của bạn. Bạn có thể quyết định thay đổi một số thứ, chẳng hạn như làm thêm một công việc nào đó trong khoảng thời gian này.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức