Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (5/1/2017)

Chào đón ngày 5/1/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Làm sao để thanh lọc cơ thể, giảm cân an toàn?

Tại sao triệu chứng suy giãn tĩnh mạch thêm trầm trọng vào mùa Đông?

Thoái hóa cột sống cổ và lưng phải làm sao?

4 ảnh hưởng của rượu lên sức khỏe tim mạch

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể gặp rắc rối trong ngày hôm nay. Bạn có thể trở nên nhiệt tình hơn và ôm khá nhiều nhiệm vụ. Tuy nhiên, hãy chú ý đến chất lượng công việc mà bạn đảm nhận.       

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu thường là những người rất chắc chắn, song bạn có thể có những quyết định bốc đồng. Bạn cũng cần xử lý khá nhiều công việc khác nhau trong thời gian này.

Song Tử (21/5 – 20/6): Song Tử có thể có những cuộc chuyện trò thú vị trong ngày hôm nay. Mọi người có thể mang tới cho bạn những nguồn năng lượng đầy mới mẻ. Tuy nhiên, đừng cảm thấy tổn thương nếu họ không dành cho bạn nhiều thời gian trong hôm nay.

Cự Giải (21/6 - 22/7): Cự Giải nên tận dụng năng lượng đúng lúc, đúng chỗ trong ngày hôm nay. Sự nhiệt tình của bạn có xu hướng gia tăng, song bạn cần làm việc thận trọng hơn.   

Sư Tử (23/7 - 23/8): Sư Tử nên tận dụng uy tín và mối quan hệ của mình để đạt được mục tiêu. Bạn cũng cần nỗ lực nhiều hơn, biết cách kết nối những người xung quanh để tạo thành một tập thể vững mạnh.    

Xử Nữ (24/8 - 22/9): Xử Nữ có cơ hội thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Bạn có thể giải quyết những dự án lớn một cách hiệu quả trong thời gian này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên cẩn thận trong việc giải quyết những xung đột. Bạn có thể cảm thấy khó chịu với những bất hòa diễn ra trong hôm nay. Song không phải lúc nào điều đó cũng tốt cho tất cả mọi người.    

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp không cần lo lắng quá nhiều trong ngày hôm nay. Bạn có thể trở nên bận rộn hơn trong việc thực hiện những dự án cũ. Sự nhiệt tình và đam mê của bạn có xu hướng gia tăng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên đẩy nhanh tiến độ của những dự án được giao phó. Hãy nhờ đến sự hỗ trợ của những đồng đội để hoàn thành mục tiêu của bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể trở nên nguyên tắc hơn và nỗ lực nhiều hơn trong công việc. Bạn có thể muốn thăng tiến và phát triển nhiều hơn trong thời gian tới.

Bảo Bình (20/1 - 19/2): Bảo Bình có nhiều cơ hội để phát triển bản thân cũng như thể hiện khả năng của mình. Bạn có thể thực hiện được những điều tuyệt vời, song những công việc cá nhân sẽ hiệu quả hơn công việc tập thể.

Song Ngư (20/2 - 20/3): Song Ngư như những con ong chăm chỉ trong ngày hôm nay. Bạn sẽ trở nên nhiệt tình, song cũng phân vân nhiều hơn. Bạn nên dành thời gian giải quyết những dự án nhỏ.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức