Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (29/9/2016)

Chào đón ngày 29/9/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tại sao người bị đái tháo đường cần uống nhiều nước?

Vì sao bạn mất bình tĩnh khi xung đột?

Đêm ngủ hay nói mê, phải làm sao?

Bé bị mọc nanh sữa mẹ phải làm sao?

Làm sao để kiểm soát đường huyết tốt hơn sau khi ăn?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày của những thay đổi mạnh mẽ diễn ra trong gia đình của bạn. Bạn có thể có những ý tưởng xuất thần trong hôm nay cũng như biến chúng thành sự thực.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể tạm gác những công việc quan trọng trong hôm nay. Đây là thời điểm thích hợp cho những hoạt động vui chơi, giải trí. Bạn nên tránh sửa sang, bày biện lại không gian sống trong thời gian này.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Ngày tuyệt vời cho những hoạt động không chính thức. Bạn có thể gặt hái được nhiều thành công khi làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật. Bạn có thể phá vỡ những quy tắc, rào cản làm hạn chế sự sáng tạo của bạn.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những thay đổi trong cuộc sống gia đình có thể khiến tình hình tài chính của bạn bị tổn hại trong thời gian này. Chi phí phải bỏ ra có thể sẽ cao hơn kế hoạch ban đầu của bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những người xung quanh bạn có xu hướng hành xử không bình thường trong hôm nay. Đây là ngày của những tư duy độc đáo, táo bạo. Song, những mối quan hệ sẽ được thúc đẩy và tăng cường.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong hôm nay, đừng đặt ra những kế hoạch quá cao. Tại nơi làm việc, bạn có thể trở nên lười biếng, ham vui hơn. Bạn cần chi tiêu hợp lý hơn, đừng nên “vung tay quá trán”.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có nhu cầu nghỉ ngơi cao hơn trong thời gian này. Bạn có xu hướng tham gia những hoạt động thông tin giải trí. Để thư giãn, hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi nào đó.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, bạn có cơ hội giao tiếp với khá nhiều người bạn mới. Những mối quan hệ với bạn bè thân thiết cũng trở nên thú vị hơn. Các thành viên trong gia đình luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể mở rộng những mối quan hệ xã hội trong thời gian này. Bạn có thể gặp gỡ những người bạn mới trong một chuyến đi ngẫu hứng nào đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có xu hướng trở nên lười biếng hơn so với thường lệ. Tình hình tài chính của bạn có thể có những thay đổi đáng kể. Bạn có thể bị thu hút bởi một vài loại thực phẩm nào đó hoặc có nhu cầu cao hơn trong đời sống tình cảm.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn sẽ khó mà kiềm chế được trước vẻ đẹp, sự quyến rũ của một người thân cận nào đó. Tình bạn hay tình yêu đều sẽ được củng cố và tăng cường.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể gặp phải những rắc rối về thể chất trong thời gian này. Không khí tại nơi làm việc có thể trở nên tự do và thoải mái hơn, song bạn sẽ phải dành nhiều thời gian hơn để hiện thực hóa những ý tưởng.  

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức