Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (27/4/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/4/2017 nói gì về bạn?

Người không có thẻ BHYT: Sau 1/6, giá dịch vụ y tế sẽ tăng gấp 2-3 lần

Tại sao bạn nên tránh hoàn toàn chất béo chuyển hóa?

Ở cữ mùa hè – những quy tắc mà các mẹ cần nhớ

Đái tháo đường và rối loạn cương dương vì sao thường đi cùng nhau?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày tuyệt vời cho chuyện tình cảm của các Bạch Dương. Tuy nhiên, đừng phóng đại bất cứ thứ gì trong ngày hôm nay. Nếu không, bạn có thể cảm thấy như bị phản bội. Hãy cẩn thận với những bạn làm và cách thức thực hiện chúng.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể nhận được nhiều sự giúp đỡ của mọi người. Những áp lực, lo lắng của bạn cuối cùng sẽ được giải tỏa. Những cơ hội thú vị cũng có thể xuất hiện trong cuộc sống tình cảm của bạn. Hãy mạnh mẽ nắm bắt lấy chúng.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử hãy tự tin vào bản thân. Đừng ngần ngại hướng tới mục tiêu của mình. Một sản phẩm nào đó của bạn có thể nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của công chúng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải hãy thỏa sức sáng tạo cho cuộc sống của bạn thêm muôn màu. Chuyện tình cảm của bạn sẽ có thêm những trải nghiệm mới. Bạn có thể gắn bó hơn với người bạn đời hoặc gặp gỡ một đối tượng tiềm năng.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể cảm thấy mục tiêu, định hướng nghề nghiệp trở nên thiếu rõ ràng. Bạn cần tham gia vào các dự án quy mô hơn thay vì tập trung vào những dự án nhỏ theo sở thích nhất thời.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể cảm thấy đau nửa đầu trong ngày hôm nay. Bạn có thể có ấn tượng rằng mọi người đang nói dối hoặc che giấu thứ gì đó với bạn. Nhưng đừng làm mọi thứ trở nên phức tạp và hãy bày tỏ thẳng thắn cảm xúc của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình hãy tiết kiệm chi tiêu trong khoảng thời gian này, đừng phung phí vào những thứ vô dụng. Bạn nên lập kế hoạch tài chính rõ ràng hơn hoặc mở một khoản tiết kiệm nào đó.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đây không phải ngày thích hợp để kí kết các hợp đồng quan trọng hoặc chi tiêu quá nhiều. Hãy giữ tiền của bạn ở những nơi an toàn hoặc tiết kiệm, dự trữ cho tương lai. Đồng thời, bỏ qua những lời chào hàng, những mẩu quảng cáo trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên tiến hành những sửa đổi nhất định trong cuộc sống của bạn. Đừng tự đặt quá nhiều áp lực và trách nghiệm vào bản thân. Bạn cần học cách từ chối trong khoảng thời gian này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một ngày tuyệt vời đối với các Ma Kết. Bạn có thể vượt qua những thử thách và khôi phục sự tự tin trong ngày hôm nay. Bạn cũng có khả năng chinh phục những khó khăn và nhìn thấy tương lai của mình rõ ràng hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể cảm thấy rắc rối khi giao tiếp trong ngày hôm nay. Một thứ gì đó có thể bóp méo nhận thức của bạn. Bạn có thể trải qua những cuộc phiêu lưu trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những thay đổi mới mẻ có thể diễn ra trong cuộc sống của Song Ngư. Bạn có thể dễ dàng trao đổi với mọi người, cùng nhau chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn. Hãy để thời gian trôi qua ý nghĩa với bạn.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức