Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (26/1/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/1 nói gì về bạn?

Thường xuyên bị khản tiếng là vì sao?

Làm sao để chấm dứt cơn đau đầu do huyết áp thấp?

Rạn da từ tuổi dậy thì là vì sao?

Luôn cảm thấy buồn ngủ cảnh báo bệnh gì?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Lúc này có thể là quá muộn để hối tiếc vì những sai lầm trong quá khứ. Bạn không thể thay đổi những điều đã thực hiện, song vẫn có thể sửa chữa và điều chỉnh chúng. Bạn có thể học được nhiều bài học giá trị.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể cảm thấy mình xứng đáng có được những thứ tốt hơn hiện tại. Hãy cân nhắc đến việc đề nghị tăng lương, thăng chức vì sự nỗ lực và kiên trì của bạn trong suốt thời gian qua.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Thái độ và trí thông minh sẽ giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể trở nên lãng mạn hơn trong ngày hôm nay. Sự quan tâm, lo lắng của bạn sẽ giúp cải thiện những mối quan hệ của bạn. Bạn cũng có cơ hội làm quen với một người mới.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên dành thêm thời gian để nghỉ ngơi trong ngày hôm nay. Bạn có thể lo lắng và bận tâm nhiều hơn về cách nhìn nhận của mọi người đối với mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ nên lập kế hoạch một cách kỹ càng hơn. Những định hướng trước đó sẽ giúp công việc diễn ra trôi chảy và thuận lợi. Song, bạn có thể cảm thấy lo lắng mơ hồ trong ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên dành thời gian suy nghĩ về bản thân cũng như công việc của bạn. Liệu bạn có được coi trọng, trả lương xứng đáng hay không, làm thế nào để phát triển bản thân bạn…

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên thận trọng hơn trong ngày hôm nay. Bạn có thể nhận được nhiều sự chú ý của mọi người, đặc biệt là những người có chức quyền…

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên dành thời gian ra ngoài trong ngày hôm nay. Các hoạt động mang tính cạnh tranh sẽ giúp ích nhiều cho bạn.   

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, hãy làm việc với những thứ bạn cảm thấy chắc chắn và quen thuộc nhất. Có như vậy, công việc mới diễn ra thực sự hiệu quả.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có cơ hội gia tăng ảnh hưởng trong khoảng thời gian này. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn phát triển các ý tưởng lớn.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không nên đưa ra những quyết định lớn. Bạn có thể cảm thấy tương đối căng thẳng, thậm chí tự ti hơn. Hãy dành thêm thời gian để nghỉ ngơi trong ngày hôm nay.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức