Tử vi ngày 25/8/2016 nói gì về bạn?

Chào đón ngày 25/8 với tử vi 12 cung hoàng đạo

5 lý do khiến phụ nữ bị nhiễm trùng nấm men

Kinh nguyệt không đều: Nguyên nhân vì sao?

Tại sao bít tắc lỗ chân lông lại gây mụn trứng cá?

Tự dưng không còn ham muốn với chồng, phải làm sao?

11 cách để dậy sớm mà không hề mệt mỏi

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong buổi sáng, bạn có xu hướng trở nên hòa nhã, song lại có phần lười biếng. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chú ý tập trung nhiều hơn để tiếp tục thực hiện những công việc hiện tại.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Trong nửa ngày đầu, bạn nên tận dụng những cơ hội để thấu hiểu hơn những người xung quanh. Càng gần đến buổi tối, bạn sẽ càng gặp khó khăn trong việc duy trì sự cân bằng giữa lợi ích của bạn với mọi người xung quanh.

Song Tử (21/5 – 21/6): Một ngày khá ấn tượng với các Song Tử. Đây có thể là ngày của những kỷ niệm đầy thú vị. Trong ngày, sự xúc động và nhạy cảm của bạn sẽ được tăng cường.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn sẽ có cơ hội thể hiện cảm xúc một cách hài hòa hơn. Đây là ngày thích hợp để thể hiện sự hấp dẫn và tài năng của Cự Giải đối với mọi người. Bạn cũng có thể hoàn thành xuất sắc vai trò của một nhà ngoại giao trong hôm nay.      

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những mối quan hệ trong gia đình đang trở nên đặc biệt quan trọng đối với Sư Tử. Bạn có thể sẵn sàng hi sinh cho những người thân yêu. Đối với bạn, tình cảm gia đình quan trọng hơn nhiều những giá trị vật chất đơn thuần.      

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày, bạn có thể sẽ phải xử lý khá nhiều nguồn thông tin khác nhau. Song, không phải đâu cũng là sự thật. Bạn cần phân tích vấn đề một cách kĩ càng và khách quan hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong hôm nay, bạn cần suy nghĩ nhiều hơn về tình hình tài chính hiện tại. Bạn cần chú ý đến việc tìm kiếm một công việc bán thời gian nhằm đảm bảo thu nhập cho bản thân cũng như gia đình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những mâu thuẫn, tranh chấp, hiểu lầm có thể xảy ra. Bạn không nên quá nhạy cảm trong thời gian này. Không phải lúc nào bạn cũng có thể hiểu hết được suy nghĩ và cảm xúc của mọi người.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một người nào đó có thể sẽ thuyết phục bạn nói ra bí mật của riêng mình trong hôm nay. Hãy chú ý nhiều hơn đến điều đó. Họ có thể chỉ lợi dụng cảm xúc và điểm yếu của bản thân bạn mà thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đừng đưa ra những quyết định vội vàng trong thời gian này. Bạn có xu hướng hành động dựa trên cảm xúc nhiều hơn là lý trí. Điều đó có thể gây hại cho tương lai của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hãy cố gắng cân bằng giữa thói quen của bạn và những thành viên trong gia đình. Hôm nay, những vấn đề giữa bạn và công việc có thể trở nên đặc biệt mạnh mẽ.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể khám phá được khá nhiều điều thú vị liên quan đến công việc của mình. Tuy nhiên, hãy chú ý cẩn thận vì bạn có nguy cơ bị mất tiền hoặc gặp phải thiệt hại/tổn thương nào đó trong hôm nay.  

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức