Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (25/5/2017)

Chào đón ngày 25/5 với 12 cung hoàng đạo!

Vừa ghép thận mà bị rong kinh, đau bụng kinh dữ dội phải làm sao?

Làm sao ngăn chặn cơn đau do sỏi mật trong vòng 15 phút?

Đau đầu sau sinh do gây tê màng cứng, gây tê tủy sống phải làm sao?

Da sần sùi, khô ráp: Có thể bạn đang mắc dày sừng nang lông

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, bạn có thể sẽ phải giải quyết những nhiệm vụ tưởng chừng như bất khả thi. Song, sự giúp đỡ từ những người khác sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua chúng.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể di du lịch hoặc ghé thăm một người bạn thân trong hôm nay. Bạn cũng có thể có cảm hứng nghệ thuật để phát triển những dự án sáng tạo. Năng lượng và sự nhiệt tình của bạn có xu hướng gia tăng.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể sẽ phải tham gia rất nhiều hoạt động trong ngày hôm nay. Đó có thể là những buổi tụ tập cùng gia đình hay bạn bè. Bạn sẽ có những trải nghiệm vui tươi và đáng nhớ.   

Cự Giải (22/6 - 22/7): Ngày của những câu chuyện lãng mạn cùng người thương. Bạn cũng có thể sửa sang lại nhà cửa, mua quần áo mới hoặc thay đổi diện mạo. Những cuộc trò chuyện cũng mang lại cho bạn những thông tin thú vị.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đã đến lúc ngừng hành động cho người khác. Hãy thể hiện cảm xúc, mong muốn và quan điểm của bạn. Xác định rõ vị trí của bạn với người khác trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nguồn năng lượng của bạn sẽ được tăng cường. Sức chịu đựng của bạn cũng gia tăng trong hôm nay. Hãy dành thời gian cho các hoạt động thể thao để rèn luyện sức khỏe...

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một cuộc hội ngộ với thành viên cũ trong gia đình có thể mang tới cho bạn những cảm xúc mãnh liệt. Hãy quên đi những kỷ niệm khiến bạn đau buồn và chỉ nhớ đến những sự kiện vui vẻ và thú vị.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể dành thời gian để đi du lịch hay lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ dài ngày. Tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện, nguồn năng lượng cũng sẽ được tăng cao trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể tìm cách gia tăng thu nhập, tập trung vào các dự án hứa hẹn hơn. Hãy làm việc thật chăm chỉ và nỗ lực hết mình trong khoảng thời gian này.   

 Ma Kết (22/12 - 19/1): Niềm đam mê và sự quyết tâm của Ma Kết sẽ được tăng cường. Đây là thời điểm thích hợp để thực hiện các mục tiêu của bạn. Bạn có thể cảm thấy ngạc nhiên với chất lượng công việc mà mình đạt được.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hãy gạt bỏ những tự ti và bước lên phía trước trong khoảng thời gian này. Trực giác của bạn sẽ trở nên đặc biệt nhạy bén. Bạn cũng nên dành thời gian cho các hoạt động thể thao.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hãy dành thời gian thực hiện những mục tiêu của bạn cùng bạn bè và người thân trong ngày hôm nay. Đây cũng là ngày của những sự kiện lãng mạn, thú vị và đam mê.   

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức