Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (22/6/2017)

Chào đón ngày 22/6/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Ngày đèn đỏ trùng với ngày thi: Làm sao để giảm khó chịu, mệt mỏi?

Tăng nhãn áp có di truyền không?

Đau lưng do ngồi học sai tư thế phải làm sao?

Tại sao thường xuyên hoạt động tình dục có thể giúp bạn giảm cân?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể bùng nổ cảm xúc trong ngày hôm nay. Đôi khi đó là một điều tốt. Chỉ có bạn mới có thể giải quyết những vấn đề tiêu cực diễn ra trong tâm trí cũng như trái tim mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Hãy chú ý đến cách sử dụng “ngọn lửa” trong con người bạn. Đừng xúc phạm ai đó hoặc kiêu ngạo quá mức. Hãy để niềm vui của bạn lây lan sang tập thể và ảnh hưởng tích cực đến những người khác.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể sẽ phải tôn trọng ý kiến và quyền lợi của mọi người. Hãy giữ tâm trí cởi mở và không phán xét. Đừng quá ích kỉ và đặt cái tôi của mình lên quá cao trong khoảng thời gian này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể vượt qua những trở ngại về tinh thần trong hôm nay. Đừng lo sợ thất bại. Mạnh mẽ tiến lên phía trước và bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công. Bạn sẽ cảm thấy mạnh mẽ và tích cực trong khoảng thời gian này.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể gặp khó khăn trong việc kết nối với những người khác. Nhớ rằng không phải lúc nào cũng nên khắc nghiệt với người khác. Đừng để cảm xúc chi phối bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Mọi người đều muốn chia sẻ và chuyện trò cùng bạn. Bạn có thể được học hỏi nhiều điều thú vị và quý giá trong ngày hôm nay. Hãy áp dụng những quy tắc của bạn đúng người và đúng thời điểm.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những cuộc đua mới hay những trận đấu trí có thể diễn ra trong ngày hôm nay. Bạn có xu hướng tránh né mọi người, nhưng cách đơn giản hơn là chuẩn bị cho những cuộc chiến.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp hãy dành thời gian cho những người bạn yêu thương. Bạn có thể kiểm soát mọi tình huống trong ngày hôm nay. Hãy nhắc nhở mọi người rằng họ là một phần của nhau và cùng làm việc là cách hoàn thành những điều vĩ đại. Bạn có thể truyền cảm hứng với mọi người.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những điều bất ngờ có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận những cơ hội và thử thách mới. Mạnh mẽ làm việc cho những ước mơ của bạn và cùng mọi người chia sẻ mục tiêu.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có cơ hội để hoàn thiện những dự án lớn trong ngày hôm nay. Mọi người sẽ rất hứng thú với những sự kiện mà bạn đứng đầu. Hãy luôn tự tin vào bản thân.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình hãy suy nghĩ tích cực trong ngày hôm nay. Một người đã lâu không gặp có thể xuất hiện trước của nhà bạn và đừng quá ngạc nhiên vì điều đó. Đừng phán xét bất cứ thứ gì và bất cứ ai trong hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Còn chần chờ gì nữa mà không tỏa sáng trong ngày hôm nay. Bạn có thể nhận được những thông tin hữu ích. Tình hình tài chính của bạn sẽ có những cải thiện tích cực.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức