Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (19/1/2017)

Chào đón ngày 19/1/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Rạn da từ tuổi dậy thì là vì sao?

Tại sao người cao tuổi bổ sung calci mà vẫn không thấy hiệu quả?

Luôn cảm thấy buồn ngủ cảnh báo bệnh gì?

Tại sao đái tháo đường type 2 gây suy giảm khả năng tình dục?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương thường là những người rất tự tin và quyết đoán, song điều đó không phải lúc nào cũng tốt. Một cuộc tranh luận nào đó có thể nổ ra trong ngày hôm nay. Điều này có thể ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Ngày thích hợp để điều hành công việc. Bạn thường là những người lãnh đạo tuyệt vời với lập trường kiên định, song rất ít khi áp đặt quan điểm của mình lên người khác.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử không nên can thiệp vào chuyện của người khác trong ngày hôm nay. Bạn tranh biện cho bản thân thay vì những người khác. Nếu không, bạn rất dễ vướng phải rắc rối trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có xu hướng trở nên nhạy bén và tinh tế hơn. Đây là thời điểm thích hợp để phát triển các dự án cá nhân hoặc tham gia vào những cuộc tọa đàm nào đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Đây có thể là ngày rất tốt hoặc rất xấu với Sư Tử. Bạn cần quan tâm nhiều hơn đến những người xung quanh, nhưng cũng không nên bận tâm vì những điều nhỏ nhặt. Hãy nhìn nhận mặt tích cực của vấn đề trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể gặp khó khăn nếu phải thực hiện những công việc của người khác. Ai đó có xu hướng chỉ trích mà không nhìn nhận sự tiến bộ của bạn trong khoảng thời gian này.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên nhìn nhận những vấn đề một cách đơn giản hơn. Đây là thời điểm thích hợp cho các hoạt động giáo dục.   

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có xu hướng thẳng thắn nhìn nhận những khuyết điểm của mình thay vì chỉ trích người khác. Điều này có thể giúp bạn dễ dàng đạt được thành công. Bạn cũng dễ dàng chiến thắng trong các cuộc tranh biện nào đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể nghỉ ngơi nhiều hơn và suy nghĩ về cuộc sống. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng, hạnh phúc hơn khi tới những vùng đất mới.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể thể hiện bản thân nhiều hơn trong công việc. Song, bạn cũng cần chú ý đến những mối quan hệ với đồng nghiệp xung quanh.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể phát triển những ý tưởng độc đáo, mới lạ trong ngày hôm nay. Bạn cũng có thêm những người bạn thú vị. Song, ai đó có thể lợi dụng bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thêm những hiểu biết sâu sắc về con người và thế giới xung quanh. Hãy bày tỏ thẳng thắn những suy nghĩ, cảm xúc của bạn trong ngày hôm nay.

 

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức