Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (16/2/2017)

Chào đón ngày 16/2 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Song Ngư năm 2017: Năm của những điều kỳ diệu!

Song Tử năm 2017: Năm của những thay đổi lớn

Ma Kết năm 2017: Năm của những nền tảng vững chắc

Kim Ngưu 2017: Sự nghiệp ngày càng vững chắc!

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những mối quan hệ với mọi người sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ. Hãy dành thêm thời gian cho những người thân yêu trong gia đình, chia sẻ với họ những suy nghĩ và cảm xúc của bạn.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể cảm thấy đặc biệt vui tươi trong ngày hôm nay. Bạn có thể nhận được nhiều tình cảm của những người khác. Bạn cũng cần chú ý ăn uống điều độ và khoa học hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Những sự kiện bất ngờ trong ngày hôm nay có thể khiến Song Tử cảm thấy bối rối. Hãy dành thời gian kết nối với những người khác và cởi mở chia sẻ những cảm xúc của bạn, tâm sự với những người mà bạn đặc biệt tin tưởng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể cảm thấy được yêu thương nhiều hơn. Bạn sẽ trở nên nhạy cảm và dễ tiếp thu hơn trong khoảng thời gian này. Hãy dành buổi tối cho gia đình và những người gần gũi với bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Những phiền toái trong cuộc sống có thể khiến Sư Tử mắc phải những sai lầm trong ngày hôm nay. Những ý kiến của người khác có thể tác động mạnh mẽ đến bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ hãy chia sẻ cởi mở cảm xúc/cảm nhận của bạn với những người khác trong ngày hôm nay. Đây là ngày của tình yêu và sự lãng mạn. Hãy để mọi thứ diễn ra theo lẽ tự nhiên.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trái tim của bạn sẽ rung động mạnh mẽ hơn, nhưng chẳng ai biết đến điều đó trừ bạn. Mọi thứ có thể diễn ra không theo kế hoạch của bạn. Những ràng buộc có thể xảy ra, nhưng đừng cố chống lại những thay đổi sắp xảy ra.    

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Đây là ngày tuyệt vời của với các Bọ Cạp. Bạn có thể nhìn nhận lại những sự kiện trong quá khứ và buông bỏ những thứ khiến bạn phiền lòng. Đây là thời điểm thích hợp để bắt đầu những mối quan hệ mới, dọn đến nơi ở mới…

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Sự nhạy cảm, ấm áp của Nhân Mã sẽ được tăng cường. Bạn có xu hướng muốn gắn bó, gần gũi hơn với những người khác. Hãy để trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo của bạn được khơi dậy trong ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể nhận được nhiều tình cảm của những người khác trong ngày hôm nay. Tình yêu và vẻ đẹp sẽ khiến bạn trở nên thu hút hơn. Bạn có thể tham gia những hoạt động nhóm và thẳng thắn chia sẻ những cảm xúc của mình.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể trở nên đặc biệt nhạy cảm, dễ bị tổn thương trong khoảng thời gian này. Hãy dành thời gian cho bản thân hoặc những người bạn quan tâm. Đừng ngần ngại chia sẻ với mẹ hoặc người phụ nữ của bạn những băn khoăn của bạn.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Đây là ngày của tình yêu và sự lãng mạn của các Song Ngư. Bạn có thể tận dụng cơ hội này để có những bước tiến táo bạo trong chuyện tình cảm. Những sự kiện bất ngờ có thể xảy ra trong ngày hôm nay.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức