Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (1/6/2017)

Tử vi ngày 1/6 nói gì về bạn?

Những quan niệm sai lầm về mỡ cơ thể cần được điều chỉnh

Video: Vì sao nhiều người đỏ mặt khi uống rượu bia?

5 sai lầm khiến làn da bị cháy nắng thêm trầm trọng hơn

Hà Nội rà soát các đơn vị chạy thận nhân tạo sau vụ ở Hòa Bình

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương hãy chú ý cân bằng giữa chiến lược của bạn với các mục tiêu cá nhân. Công việc của bạn có thể có những bước tiến và thay đổi đáng kể. Nếu là một nhà báo, nhà văn, bạn có thể phát huy được khả năng của mình.      

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể bị trách móc vì những lý do rất vô lý. Có thể công việc của bạn đi ngược lại với truyền thống gia đình. Dù sao đi nữa, hãy chú ý lắng nghe những điều trái tim bạn mách bảo.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể gạt bỏ những lo lắng và sợ hãi để mạnh mẽ tiến lên phía trước. Điều đó sẽ đem đến những ảnh hưởng rất tích cực trong công việc. Bạn sẽ học được những bài học mới để trưởng thành và phát triển. 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những cuộc đối đầu có thể xảy ra trong thời điểm này. Tình hình tài chính sẽ khuyến khích bạn nỗ lực nhiều hơn. Cự Giải cũng có cơ hội nhận được những thông tin rất giá trị.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể sẽ phải thận trọng và chú ý nhiều hơn. Có nhiều người có thể gây áp lực cho bạn. Hãy lắng nghe những điều trái tim bạn mách bảo.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể có được cái nhìn sâu sắc hơn về tương lai, chẳng hạn như chuyển việc, tiếp tục đi làm hay học thêm một lĩnh vực mới. Những thay đổi trong cuộc sống tình yêu và gia đình của bạn cũng có thể diễn ra.   

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một ngày khá căng thẳng với các Thiên Bình. Cuộc sống gia đình của bạn có thể bị tổn thương bởi những bất đồng. Bạn có xu hướng mạnh mẽ tranh đấu thay vì nhường nhịn và hòa giải trong hôm nay.   

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể dành nhiều thời gian cho những dự án cá nhân. Những bất đồng có thể phát sinh, những kế hoạch có thể bị trì hoãn. Hãy giữ một trái tim nóng và một cái đầu lạnh trong khoảng thời gian này.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những người quản lý có thể không hài lòng với cách làm việc của bạn trong khoảng thời gian này. Tình hình tài chính của bạn có thể bị đe dọa nghiêm trọng.  

Ma Kết (22/12 - 19/1): Những điều Ma Kết mong muốn có thể không được chấp thuận dễ dàng như mọi khi. Không có cách nào để bạn có thể làm hài lòng tất cả mọi người.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Bảo Bình có thể phát triển các ý tưởng và tiến hành những thay đổi cần thiết. Công việc của bạn có thể tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Những câu chuyện trong quá khứ có thể tác động nhiều đến bạn. Mọi người có xu hướng ganh tị với bạn nhiều hơn trong giai đoạn này. Hãy chuẩn bị mọi thứ để chống lại điều đó.  

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức