Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (12/5/2017)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo

Tại sao việc giảm cân lại quan trọng với tình trạng kháng insulin?

Điều trị buồng trứng đa nang thế nào để sớm có thai?

Đau mạn sườn khi mang thai phải làm sao?

Vì sao sốt xuất huyết, Zika lại bùng phát ở phía Nam?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một buổi tụ tập có thể mang lại cho bạn rất nhiều thông tin hữu ích. Tuy nhiên, trí nhớ của bạn có thể không thông suốt như trường lệ. Do đó, hãy nhớ ghi lại những tin tức quý giá. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có nhiều cơ hội hiện thực hóa những ước mơ trong khoảng thời gian này. Quá trình thực hiện chúng cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học giá trị.

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể nhận được nhiều lời mời đến các sự kiện xã hội trong ngày hôm nay. Song, chỉ nên tham gia những sự kiện khiến bạn cảm thấy thực sự thích thú. Lắng nghe những điều trái tim bạn mách bảo.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể có hứng thú với những bài tập về tinh thần như yoga hoặc thiền định. Trong hôm nay, đừng nên làm việc quá nhiều cùng một lúc vì sẽ khiến bạn mất tập trung. 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Thú vui ăn uống chiếm nhiều sự quan tâm của bạn trong hôm nay. Bạn có thể muốn đến nhà hàng yêu thích, thưởng thức những bữa ăn ngon. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy sức sống.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Những vấn đề liên quan đến tình cảm có thể trở nên dữ dội. Một nửa của bạn có thể yêu cầu bạn dành nhiều thời gian cho họ hơn nữa. Bạn cũng nên thư giãn và nghỉ ngơi nhiều hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể có một ngày khá bận rộn trong hôm nay. Đừng cố gắng giải quyết mọi vấn đề. Cũng đừng nên bận tâm đến những xích mích, bất đồng trong công việc. Bạn nên chuẩn bị mọi thứ một cách kỹ càng trong hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên chuyển ý định mua sắm sang ngày mai vì bạn có thể bị thu hút bởi những lời mời mọc. Tuy nhiên, những món đồ này có thể không đáng giá như những lời quảng cáo.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể nhận được những lời mời hấp dẫn trong ngày hôm nay. Bạn cũng có xu hướng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của những người xung quanh.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết có thể thể hiện tình yêu nhiều hơn với ai đó. Nếu mối quan hệ là mới, người đó có thể e ngại, thậm chí rời xa bạn. Hãy kiên nhẫn và điềm đạm hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể nhận được một món quà bất ngờ trong ngày hôm nay. Đó có thể là một khoản tiền hoặc một khoản ưu đãi nào đó. Hãy tận dụng những cơ hội mà bạn đang có và cảm ơn những người giúp đỡ bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể trở thành trung tâm của sự chú ý trong ngày hôm nay. Bạn sẽ cần để tâm nhiều hơn đến cảm nhận của những người khác và biết cách điều chỉnh kế hoạch phù hợp với tình hình hiện tại.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức