Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (12/1/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/1 nói gì về bạn?

Đi chơi xa về là “nhừ tử”, vì sao?

Làm sao để ngăn ngừa tái phát mụn trứng cá?

Vì sao chúng ta thường tăng cân khi bị căng thẳng?

Vì sao ăn uống kiêng khem đầy đủ mà vẫn bị tái phát gout?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể trở nên mạo hiểm hơn trong khoảng thời gian này. Điều này có thể mang tới cho bạn một khoản tiền lớn. Trong chuyện tình cảm, hãy làm theo những gì trái tim bạn dẫn lối.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu nên xem xét giải quyết các vấn đề trong mối quan hệ của bạn. Bạn cần nỗ lực và chăm chỉ hơn. Hãy nhìn nhận vấn đề dưới nhiều góc độ trong khoảng thời gian này.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử nên cẩn thận hơn trong ngày hôm nay. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc đưa ra những quyết định quan trọng. Chuyện tình cảm có thể gặp phải những hiểu lầm.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên dành thêm thời gian cho những người thân trong gia đình. Đây có thể là khoảng thời gian thực sự đáng nhớ đối với bạn.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên thận trọng hơn trong khoảng thời gian này. Bạn có xu hướng hành động tương đối mạo hiểm, đặc biệt trong chuyện tình cảm.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có cơ hội thể hiện bản thân trong hôm nay. Bạn có thể gây ấn tượng với những người thân yêu nhờ những sự kiện đáng nhớ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có nhiều việc cần phải hoàn thành trong ngày hôm nay. Những cuộc tranh luận có thể sẽ nổ ra, song hãy chú ý sàng lọc thông tin trong ngày hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Ngày thích hợp để Bọ Cạp thể hiện tình cảm và sự lãng mạn. Nguồn năng lượng, đam mê của bạn sẽ được thúc đẩy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên chú ý đến cảm nhận của những người xung quanh. Sự thẳng thắn của bạn không phải lúc nào cũng tốt.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết thường bị coi là lạnh lùng và vô tâm vì dành quá nhiều thời gian cho công việc. Trong hôm nay, hãy quan tâm đến những người thân yêu nhiều hơn nữa.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có xu hướng bày tỏ tình cảm và quan tâm đến mọi người nhiều hơn. Mọi người cũng sẽ chia sẻ và gắn bó với bạn hơn trong những ngày này.   

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể phân vân nhiều hơn trong hôm nay. Hãy tin tưởng vào những gì trái tim bạn mách bảo. Đôi khi sự mạo hiểm lại mang tới những kết quả tuyệt vời.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức