Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (11/5/2017)

Chào đón ngày 11/5 với 12 cung hoàng đạo!

Vì sao sốt xuất huyết, Zika lại bùng phát ở phía Nam?

Vì sao châm cứu giúp giảm đau hiệu quả?

Làm sao để bảo quản thịt lợn mà vẫn tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng?

Bà bầu bị đầy bụng, khó tiêu khi bổ sung sắt phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể trở thành quân sư cho một đồng nghiệp nào đó trong ngày hôm nay. Người đó có thể nhờ đến sự tư vấn của bạn, song lại ngần ngại tiết lộ những vấn đề cụ thể. Hãy kiên nhẫn hơn và nhìn vấn đề dưới nhiều góc độ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có thể cảm thấy mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay. Bạn có thể được truyền cảm hứng để thực hiện những công việc tưởng chừng nhàm chán nhất. Bạn cũng có thể nhận được một món quà bất ngờ.

Song Tử (21/5 – 21/6): Những gì Song Tử học được trong ngày hôm nay có thể ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn. Một giấc mơ lặp đi lặp lại nào đó có thể là gợi ý dành cho bạn. Bạn có thể khám phá ra những tiềm năng mới của bản thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể dành thêm thời gian với những người thân yêu. Trẻ nhỏ và người bạn đời sẽ là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với bạn trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Một bài báo hay một chương trình truyền hình có thể khiến bạn tư duy theo hướng mới lạ. Niềm đam mê và giấc mơ của bạn có thể được khơi gợi trong khoảng thời gian này. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Nếu muốn viết một cuốn tiểu thuyết hoặc vẽ một bức tranh nào đó, đây là thời điểm để bạn bắt đầu thực hiện điều đó. Hãy tận dụng tài năng nghệ thuật của bạn. Bạn cũng có thể hỗ trợ cho rất nhiều người trong hôm nay.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có xu hướng chỉn chu hơn trong hôm nay. Bạn có thể dành nhiều thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa, làm sạch các căn phòng. Điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có xu hướng trở nên vị tha hơn. Bạn có thể hoàn thành những nghĩa vụ và kỳ vọng mà mọi người đặt vào mình. Những câu chuyện cảm động, giàu ý nghĩa cũng sẽ rất thu hút bạn trong khoảng thời gian này.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể nhận được một lá thư hay một cuộc điện thoại bất ngờ trong ngày hôm nay. Bạn có thể tận dụng những cơ hội để hoàn thành những mục tiêu một cách dễ dàng.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đây là thời điểm lý tưởng để Ma Kết hoàn thành các nhiệm vụ trong gia đình. Bạn cũng nên dọn dẹp lại những tài liệu, sách báo cũ hay sắp xếp lại công việc một cách hiệu quả hơn.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể trở nên tận tụy hơn trong công việc. Bạn sẽ phải giải quyết trọn vẹn từng thứ một trong khoảng thời gian này. Mọi thứ sẽ cần được giải quyết triệt để hôm nay.  

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể được truyền cảm hứng trong ngày hôm nay. Hãy vận dụng những ý tưởng của bạn vào công việc. Một ai đó có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn.


Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức