Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (9/1/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/1 nói gì về bạn?

Dị ứng giày dép: Chuyện thật như đùa?

Video: Lý giải vì sao bụng lại kêu "ùng ục" khi đói

Làm sao để thanh lọc cơ thể, giảm cân an toàn?

Tại sao triệu chứng suy giãn tĩnh mạch thêm trầm trọng vào mùa Đông?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương thường đơn thương độc mã trong các dự án. Song, những nhiệm vụ sẽ dễ dàng hoàn thành hơn nhờ sự trợ giúp của những người khác. Bạn có thể lập ra một đội ngũ giúp mình mỗi ngày.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu là những người đáng tin cậy, giỏi làm nhiều hơn là nói. Trong hôm nay, bạn không nên gánh vác những nhiệm vụ quan trọng một mình. Hãy biết cách từ chối khi cần thiết.

Song Tử (21/5 – 21/6): Một ngày tuyệt vời với các Song Tử. Mọi người đều trở nên thân thiện và hòa đồng hơn so với thường lệ. Bạn có thể thấu hiểu ai đó hơn trong khoảng thời gian này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên mạo hiểm hơn một chút trong khoảng thời gian này. Bạn có thể mở rộng mối quan hệ với những người xung quanh. Bạn sẽ phải ngạc nhiên vì mọi người không giống như bạn vẫn nghĩ.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày hôm nay, Sư Tử nên chú ý nhiều hơn đến những cảm nhận của những người khác. Một số người cũng có thể tác động mạnh mẽ đến bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ trở nên tỉ mỉ, chi tiết hơn trong khoảng thời gian này. Bạn có thể tiếp cận với một số luồng thông tin khác nhau, song bạn sẽ dễ dàng xác minh tính chính xác của chúng đến đâu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có nhiều cơ hội mở mang kiến thức hoặc thấu hiểu hơn những người xung quanh. Bạn cũng cần chú ý xử lý một số chủ đề khó khăn trong khoảng thời gian này.    

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể sẽ phải xử lý những rắc rối trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, không có gì có thể làm khó được bạn. Nguồn năng lượng và sự nhiệt tình của bạn sẽ được tăng cường.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có thể đề xuất những ý kiến của mình với cấp trên trong ngày hôm nay. Những ý tưởng hay đề xuất của bạn có thể sẽ được chấp nhận.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một ngày dễ chịu đối với các Ma Kết. Tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện. Bạn cũng cảm thấy vui vẻ hơn so với thường lệ. Bạn có thể thu hút nhiều sự chú ý của mọi người trong hôm nay.  

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể ảnh hưởng nhiều đến những người khác trong khoảng thời gian này. Đây là thời điểm thích hợp để phát triển các mối quan hệ với bạn bè và người thân yêu.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể thấu hiểu, đồng cảm với những người xung quanh nhiều hơn. Bạn cũng có thể đưa ra cho họ những lời khuyên hợp lý.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức