Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (6/2/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 6/2 nói gì về bạn?

'Cúng sao giải hạn không phải là văn hóa Phật giáo'

Làm sao điều trị khỏi hẳn viêm bàng quang?

Mụn bọc mọc chi chít ở lưng, cổ và ngực phải làm sao?

Tại sao bà bầu hay bị khô mắt?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương cần cẩn thận hơn nữa, chú trọng nhiều hơn đến chất lượng thay vì số lượng. Bạn cũng có thể học được một số kỹ năng quan trọng và cần thiết cho tương lai.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu thường là những người đáng tin cậy, song bạn sẽ phải học cách nhìn nhận vấn đề dựa trên nhiều góc độ. Sự linh hoạt, khéo léo là chìa khóa cho thành công của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Những cuộc trò chuyện tưởng chừng “vô thưởng vô phạt” của Song Tử trong ngày hôm nay có thể mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm. Bạn có thể giúp mọi người giải quyết vấn đề riêng của họ một cách nhanh chóng.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải hãy dành thêm thời gian cho gia đình và bạn bè. Bạn có thể có thêm những bài học thú vị và bổ ích trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có cơ hội phát triển các dự án của bạn trong thời gian này. Hoạt động truyền thông, trao đổi thông tin cần được đẩy mạnh hơn nữa.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ cần tư duy sáng tạo hơn. Bạn có năng khiếu chú ý đến các chi tiết và làm việc theo quy tắc, song những suy nghĩ mới mẻ sẽ giúp nâng cao hiệu quả công việc của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể gặp phải những khó khăn, rắc rối trong ngày hôm nay. Song, bạn bè và đồng nghiệp sẽ sẵn sàng giúp đỡ cho bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cân nhắc đến việc trò chuyện nhiều hơn đối với những người gần gũi. Điều đó sẽ giúp mọi người thấu hiểu nhau hơn và cùng nhau giải quyết vấn đề.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên tiếp tục phát triển những dự án mà bạn đã tạm hoãn. Sự hóm hỉnh, nhạy bén là chìa khóa giúp bạn giải quyết những tình huống khó khăn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên bày tỏ nguyện vọng với cấp trên/người giám sát. Những nhu cầu phát sinh, vấn đề khó khăn mà bạn gặp phải có thể được giải quyết rõ ràng hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể nhận được nhiều sự ủng hộ của những người xung quanh. Tuy nhiên, đừng ỷ lại vào điều đó để chống lại những người khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể bị phân tâm trong ngày hôm nay. Hãy chú trọng nhiều hơn đến hoạt động truyền thông. Bạn cũng có thể xem xét đến việc thay đổi nơi cư trú.  

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức