Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (5/6/2017)

Chào đón ngày 4/6/2017 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Điều gì xảy ra khi bạn nhịn đại tiện?

Tại sao bạn mất ngủ?

Kinh nguyệt ra ít hơn bình thường là vì sao?

Vì sao bạn nên sử dụng chanh để chăm sóc da?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một ngày tích cực với các Bạch Dương. Bạn có thể trang trí lại ngôi nhà hoặc cho trẻ nhỏ tham gia những hoạt động vui chơi, giải trí mới mẻ. Đừng ngần ngại làm quen với những điều mới lạ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Chuyện tình cảm của Kim Ngưu có thể bước sang một giai đoạn mới. Bạn có thể có được những ý tưởng tuyệt vời. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bắt đầu những chuyến đi chỉ có 2 người.

Song Tử (21/5 – 21/6): Cảm xúc của Song Tử sẽ trở nên khá nhẹ nhàng trong thời gian này. Bạn có thể trở nên bình tĩnh hơn, chuyện tình cảm sẽ trở nên hòa hợp và bạn cảm thấy mọi thứ cân bằng hơn. Đây là thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Một giai đoạn mới diễn ra trong cuộc sống của bạn. Bạn sẽ tập trung vào việc làm thế nào để mình trở nên khác biệt và ưu tú hơn. Bạn cũng có thể có được những lời khuyên quý giá từ bạn bè và những người thân yêu.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể sẽ phải xem xét lại một số vấn đề trong vài ngày tới. Đó có thể là những quy tắc, nguyên tắc trong mối quan hệ của bạn. Một vài điều đã khiến bạn cảm thấy mất tinh thần, và đây là thời điểm thích hợp để thay đổi.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Khoảng thời gian dễ chịu với Xử Nữ. Dự đoán, mọi thứ sẽ trở nên rạng rỡ, ít khốc liệt hơn so với vài tuần qua. Đây là lúc để bạn tiến hành những thay đổi trong công việc và cuộc sống.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Cuộc sống của Thiên Bình sẽ được lấp đầy bởi những hoạt động mới, những con người và quan điểm mới. Nếu có thể, hãy sắp xếp chút thời gian để nghỉ ngơi trong buổi trưa.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn có thể tự hỏi là liệu mọi thứ có thể thay đổi trong vài tuần tới hay không. Dù thế nào, bạn cũng có xu hướng muốn du lịch đến những vùng đất mới lạ, làm quen với những người bạn mới. Hãy tận hưởng những điều bất ngờ thú vị.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Mối quan hệ của Nhân Mã có thể có thêm những làn gió mới. Đây cũng là thời điểm thích hợp để làm mới bản thân. Bạn sẽ không phải thất vọng vì những gì mình làm được.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn sẽ rất vui khi biết được rằng, những hạt giống mà bạn gieo sẽ đơm hoa kết quả. Những mối quan hệ sẽ được củng cố. Bạn có xu hướng sống vì người khác nhiều hơn trong khoảng thời gian này.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có xu hướng trở nên hướng ngoại và hòa đồng hơn bình thường. Những thay đổi cũng có thể diễn ra trong chuyện tình cảm cũng như thái độ của bạn. Bạn có xu hướng tập trung hơn cho tương lai hơn hiện tại.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể trở nên hướng ngoại và hòa đồng hơn. Bạn cũng trở nên bình tĩnh và tư duy hợp lý hơn. Bạn có khoảng 1 tháng để toàn tâm toàn lực thực hiện kế hoạch của mình.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức