Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (3/4/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/4 nói gì về bạn?

Những lợi ích sức khỏe tuyệt vời của câu kỷ tử

Bánh nấm nhồi khoai tây

Cứu sống bé gái 2 tháng tuổi bị 3 dị tật tim bất thường lần đầu gặp tại Việt Nam

Câu kỷ tử và tác dụng ưu việt với bệnh đái tháo đường

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có cơ hội giải quyết những khó khăn trong hôm nay. Song bạn cũng cần mạo hiểm hơn. Nhìn chung, mọi thứ sẽ diễn ra có lợi cho tình hình hiện tại của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu có nguy cơ bị bỏ lại một mình, khi bạn có xu hướng làm trái với những người xung quanh trong khoảng thời gian này. Bạn có thể dành nhiều thời gian tranh luận với mọi người.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử nên cẩn thận hơn trong khoảng thời gian này. Bạn có xu hướng vướng phải một cuộc tranh luận nào đó. Hãy né tránh những xung đột nếu có thể.    

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có xu hướng nhớ nhiều về quá khứ trong ngày hôm nay. Trực giác của bạn có thể trở nên nhạy bén hơn. Bạn cũng nên tránh những xung đột trong gia đình trong khoảng thời gian này.   

 Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể vượt qua những rắc rối trong ngày hôm nay một cách nhẹ nhàng. Hãy tận dụng những cơ hội mà bạn đang có.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ rất khó có thể bị ảnh hưởng bởi những yếu tố xung quanh trong ngày hôm nay. Bạn cũng có thể tránh xa những xung đột, đối đầu với mọi người.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể nhận được nhiều sự hỗ trợ của những người xung quanh. Đó có thể là những người bạn từng giúp đỡ trong quá khứ.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cẩn thận hơn về cách xử sự với một số người nhằm tránh những tai ương không đáng có. Một ai đó có thể thù hằn cá nhân và chờ đến lúc trả đũa bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một ngày thú vị với các Nhân Mã. Mặc dù một số người có xu hướng đánh giá thấp bạn trong khoảng thời gian này, song bạn sẽ chứng minh họ hoàn toàn sai lầm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể nâng cao khả năng hùng biện, gia tăng ảnh hưởng với mọi người. Tuy nhiên, Bảo Bình không nên tranh cãi nhiều với bất cứ ai trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư có thể muốn mọi thứ diễn ra nhanh nhanh chóng chóng. Bạn có thể trở nên bớt nhạy cảm và tình cảm hơn mọi khi.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức