Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (29/5/2017)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/5 nói gì về bạn?

Làm sao bảo vệ trẻ khỏi các vi khuẩn gây bệnh ở bể bơi?

Tại sao Natto được mệnh danh là siêu thực phẩm?

Vừa ghép thận mà bị rong kinh, đau bụng kinh dữ dội phải làm sao?

Làm sao ngăn chặn cơn đau do sỏi mật trong vòng 15 phút?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có xu hướng cảm thấy căng thẳng hơn vì những người gần gũi không quan tâm đến cảm giác của bạn. Bạn trở nên nhạy cảm hơn. Nhìn chung, hãy yêu thương và chăm lo cho bản thân trước khi nghĩ đến những người khác trong hôm nay.  

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Kim Ngưu hãy thể hiện bản thân nhiều hơn nữa. Luôn ngẩng cao đầu và tự tin vào những gì mà mình có được. Bạn có thể giúp đỡ khá nhiều cho những người xung quanh. Đây là ngày của những điều vui vẻ.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Song Tử có thể trở nên kỹ tính và đòi hỏi sự hoàn hảo cao hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể tổ chức những buổi tụ tập trong gia đình trong ngày hôm nay. Hãy phân chia công việc cho mọi người và đừng nên cáng đáng tất cả mọi việc.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Sự tự tin và khiêm tốn của Cự Giải sẽ truyền nhiều cảm hứng cho mọi người xung quanh. Hãy tận dụng những cơ hội tuyệt vời trong ngày hôm nay để nâng cao vị thế của bạn.  

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể gặp những trở ngại liên quan đến mục tiêu. Bạn dường như không nhận được sự ủng hộ và hợp tác tương xứng. Mọi người có xu hướng xa cách hoặc quay lưng đối với bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Một ngày tuyệt vời xảy ra với các Xử Nữ. Những cuộc đoàn tụ và hội ngộ có thể xảy ra trong hôm nay. Bạn có thể gặp nhiều may mắn và nhận được sự hỗ trợ của mọi người.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có xu hướng trở nên cáu kỉnh hơn trong hôm nay. Dường như mọi người đều không chú ý đến bạn. Hãy nhớ rằng cuộc sống là một tấm gương, chỉ khi bạn vui vẻ, hòa nhã với mọi người thì mới nhận được những điều tương xứng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể sẽ phải giải quyết nhiều tình huống khó khăn trong ngày hôm nay. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chú ý đến sự cân bằng, biết cách kiểm soát và ổn định cảm xúc của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Đây là thời điểm thích hợp để bạn tỏa sáng và thể hiện mình. Đừng e ngại về khả năng của bạn và hãy luôn tự tin vào bản thân. Bạn cũng không nên nhìn nhận vấn đề một cách cực đoan trong hôm nay.

 Ma Kết (22/12 - 19/1): Một ngày làm việc hiệu quả của các Ma Kết. Bạn có thể giải quyết những xung đột một cách triệt để. Hãy là cầu nối gắn kết mọi người cùng nhau thực hiện những mục tiêu chung.

Bảo Bình (20/1 - 18/): Bảo Bình có xu hướng muốn thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Dù thế nào, hãy quan tâm đến cảm xúc của bạn, liệu rằng bạn có thực sự cảm thấy hạnh phúc hay không.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một ngày tuyệt vời với các Song Ngư. Bạn có thể tận hưởng cảm giác đứng đầu trong khoảng thời gian này. Hãy tránh xa những cuộc tranh cãi và những vấn đề không liên quan đến bạn.

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức